• :
  • :
Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động huyện Sông Hinh "THÂN THIỆN, NGHĨA TÌNH, TẬN TỤY, TRÁCH NHIỆM, KỶ CƯƠNG, KỶ LUẬT" !
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bảo đảm công tác an toàn thực phẩm năm 2021

Sáng 21/1, Ban chỉ đạo liên ngành an toàn thực phẩm (ATTP) huyện Sông Hinh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác ATTP năm 2020 và triển khai phương hướng nhiệm vụ trọng tâm năm 2021. Dự và chủ trì Hội nghị có Đồng chí Ksor Y Phun, Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban chỉ đạo ATTP huyện, cùng các đồng chí là thành viên Ban chỉ đạo liên ngành ATTP huyện.

Theo báo cáo trong năm 2020, công tác đảm bảo ATTP từ huyện đến xã đã có nhiều chuyển biến tích cực; sự phối hợp giữa các ngành ngày càng chặt chẽ, đạt hiệu quả, công tác tuyên truyền được đẩy mạnh. Trong năm đã kiểm tra giám sát 33 lượt, với 338 cơ sở kinh doanh thực phẩm, chiếm tỷ lệ 96,75%; 11 cơ sở vi phạm an toàn thực phẩm; cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm  cho 20 cơ sở kinh doanh. Với sự quan tâm chỉ đạo và thực hiện quyết liệt nhiều biện pháp, trong năm 2020, trên địa bàn huyện không xảy ra vụ ngộ độc thực phẩm nào, ý thức đấu tranh với thực phẩm bẩn và tham gia sản xuất, kinh doanh, tiêu dùng thực phẩm an toàn của người dân được nâng cao.

Tại hội nghị, các đại biểu cũng đã thảo luận và đề ra một số nhiệm vụ trọng tâm năm 2021 là: tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục kiến thức an toàn vệ sinh thực phẩm trong nhân dân; giám sát việc sử dụng hóa chất bảo vệ thực vật, chất bảo quản, thuốc tăng trong nông sản, thủy sản; tổ chức, hướng dẫn cấp các loại giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm cho các cơ sở theo thẩm quyền; xử lý nghiệm đối với các cơ sở vi phạm các quy định của pháp luật về an toàn vệ sinh thực phẩm.


Tác giả: Ngọc Ly
Nguồn:Trung tâm VH-TT và TT-TH Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tổ chức bộ máy
Bản đồ
Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá chất lượng cung cấp thông tin như thế nào?
Trang Liên Kết
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 4
Hôm nay : 68
Hôm qua : 370
Tháng 04 : 13.890
Năm 2024 : 63.849