• :
  • :
Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động huyện Sông Hinh "THÂN THIỆN, NGHĨA TÌNH, TẬN TỤY, TRÁCH NHIỆM, KỶ CƯƠNG, KỶ LUẬT" !
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đại hội Công đoàn Thị trấn Hai Riêng lần thứ VI, nhiệm kỳ 2023-2028

Chiều ngày 23/12, Công đoàn Thị trấn Hai Riêng đã tổ chức thành công Đại Hội lần thứ VI, nhiệm kỳ 2023-2028. Trong không khí trang trọng, dân chủ và đổi mới, Đại hội đã hoàn thành các nội dung, chương trình đề ra. Đây là đơn vị được LĐLĐ huyện chọn làm điểm khối xã, thị trấn để tổ chức rút kinh nghiệm và cũng là đơn vị thực hiện đại hội không giấy.

Trong nhiệm kỳ qua, dưới sự chỉ đạo trực tiếp của LĐLĐ huyện Sông Hinh; sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy- UBND Thị trấn, sự phối kết hợp cùng các ban ngành, đoàn thể chính trị- xã hội thị trấn, công đoàn cơ sở Thị trấn Hai Riêng luôn xác định rõ trách nhiệm, chức năng, nhiệm vụ, không ngừng đổi mới các hoạt động; các phong trào thi đua được tổ chức sâu rộng, mang lại hiệu quả rõ nét, khẳng định được vai trò tiên phong trong mọi lĩnh vực. Tổ chức tặng quà nhân dịp Tết Nguyên đán, Trung Thu, Thiếu nhi…; tham gia các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, các hoạt động từ thiện xã họi và 100% đoàn viên tích cực hưởng ứng các loại quỹ nhân đạo từ thiện…

Với khẩu hiệu hành động “ Đổi mới, dân chủ, đoàn kết, phát triển”, nhiệm kỳ tới, CĐCS Thị trấn Hai Riêng tiếp tục phấn đấu, đề ra một số chỉ tiêu cụ thể: 100% gia đình cán bộ công chức- người lao động đạt tiêu chuẩn danh hiệu “ Gia đình văn hóa”;100% tổ công đoàn đạt danh hiệu vững mạnh; 100% cán bộ công chức, người lao động tự nguyện tham gia đóng góp đầy đủ các loại quỹ từ thiện…

Với tinh thần dân chủ, Đại hội đã tiến hành bầu Ban Chấp hành Công đoàn Thị trấn Hai Riêng khoá VI, nhiệm kỳ 2023-2028 gồm 5 đồng chí. Đại hội đã bầu 1 đại biểu chính thức và 1 đại biểu dự khuyết đi dự Đại Hội Công đoàn huyện Sông Hinh, nhiệm kỳ 2023-2028.

Dịp này, CĐCS Thị trấn Hai Riêng đã tặng giấy khen cho 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua Lao động giỏi và hoạt động công đoàn giai đoạn 2017-2022./.

Ngọc Ly


Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tổ chức bộ máy
Bản đồ
Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá chất lượng cung cấp thông tin như thế nào?
Trang Liên Kết
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 1
Hôm nay : 32
Hôm qua : 345
Tháng 04 : 9.186
Năm 2024 : 59.145