• :
  • :
Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động huyện Sông Hinh "THÂN THIỆN, NGHĨA TÌNH, TẬN TỤY, TRÁCH NHIỆM, KỶ CƯƠNG, KỶ LUẬT" !
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đại hội TDTT huyện Sông Hinh lần thứ VI năm 2022

Sáng ngày 25/6, tại Nhà thi đấu đa năng, huyện Sông Hinh long trọng khai mạc Đại hội TDTT lần thứ VI năm 2022. Đến dự có các đồng chí lãnh đạo Sở Văn hóa- Thể thao và Du lịch; lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND huyện; lãnh đạo các các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể huyện, các xã, thị trấn cùng hàng trăm vận động viên của 22 đoàn đến từ các đơn vị, địa phương trong toàn huyện.

Diễn văn tại buổi lễ nêu rõ, đẩy mạnh Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, những năm qua phong trào TDTT trên địa bàn huyện đã có bước chuyển biến mạnh mẽ, thu hút mọi tầng lớp nhân dân tham gia. Ngoài các môn yêu thích như: Bóng đá, bóng chuyền, cầu lông, bóng bàn, bida, võ thuật…  Các môn thể thao khác như: Đua thuyền, kéo co, đẩy gậy bắn nỏ, cà kheo, việt dã đã từng bước được phát huy và trở thành các giải truyền thống. Đặc biệt với vị trí địa lý thuận lợi của huyện, các môn thể thao mới như: Đi bộ, đạp xe, khiêu vũ, yoga… được nhiều người quan tâm tham gia với mọi thành phần ở nhiều lứa tuổi khác nhau, tạo nên một sắc thái riêng cho phong trào TDTT huyện Sông Hinh.

Nêu cao tinh thần rèn luyện thể dục thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại, Đại hội kêu gọi mỗi người dân lựa chọn một môn thể thao phù hợp để rèn luyện sức khỏe. Địa phương cũng sẽ tiếp tục đầu tư, hoàn thiện các công trình thể thao và các thiết chế văn hóa, huy động sức mạnh, nguồn lực tổng hợp của toàn xã hội cho sự nghiệp TDTT.

Ngay sau lễ khai mạc, các đoàn vận động viên tham gia thi đấu với 05 môn thể thao: khéo co, đẩy gậy, cà kheo, bắn nỏ và việt dã.

Dự kiến các môn thi đấu tại Đại hội bế mạc vào chiều ngày 27/6/2022.

 

 

Văn Thùy

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tổ chức bộ máy
Bản đồ
Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá chất lượng cung cấp thông tin như thế nào?
Trang Liên Kết
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 0
Hôm nay : 822
Hôm qua : 1.768
Tháng 03 : 12.344
Năm 2024 : 40.473