• :
  • :
Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động huyện Sông Hinh "THÂN THIỆN, NGHĨA TÌNH, TẬN TỤY, TRÁCH NHIỆM, KỶ CƯƠNG, KỶ LUẬT" !
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đức Bình Tây: Tổ chức giải bóng chuyền nam mừng Đảng mừng xuân Giáp Thìn 2024

Sáng  ngày 6/2/2024, xã Đức Bình Tây tổ chức lễ khai mạc giải bóng chuyền nam Mừng Đảng mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024. Dự giải bóng chuyền có đ/c Nguyễn Hồng Phong- ủy viên BTV, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy;  lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã Đức Bình Tây cùng các vận động viên đến từ các đội bóng..

       Tham gia giải có 5 đội bóng đến từ các thôn, buôn trên địa bàn xã, với trên 60 vận động viên. Với thể thức thi đấu vòng tròn tính điểm, để chọn ra đội nhất, nhì, ba.

       Sau lễ khai mạc đã diễn ra trận đấu giữa đội bóng chuyền nam Thôn An Hòa với đội bóng chuyền thôn Tuy bình. Nhờ tập luyện chu đáo và lựa chọn những vận động viên xuất sắc nên 2 đội đã đem đến khán giả những pha bóng hấp dẫn.

        Giải bóng chuyền “Mừng Đảng Mừng Xuân” Giáp Thìn năm 2024 là giải nằm trong chuỗi các hoạt động Văn hóa - Văn nghệ, Thể dục - Thể thao” được UBND xã Đức Bình Tây tổ chức hàng năm để nhân dân trên địa bàn xã có được sân chơi lành mạnh, cùng rèn luyện sức khỏe, thể lực và chào mừng năm mới./.


Tác giả: Ngọc Ly
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tổ chức bộ máy
Bản đồ
Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá chất lượng cung cấp thông tin như thế nào?
Trang Liên Kết
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 0
Hôm nay : 34
Hôm qua : 624
Tháng 05 : 9.298
Năm 2024 : 74.802