• :
  • :
Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động huyện Sông Hinh "THÂN THIỆN, NGHĨA TÌNH, TẬN TỤY, TRÁCH NHIỆM, KỶ CƯƠNG, KỶ LUẬT" !
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tập huấn trực tuyến nghiệp vụ công tác Đoàn - Hội năm 2021

                Ngày 16/8/2021, Ban Thường vụ Huyện đoàn tổ chức Hội nghị tập huấn trực tuyến về nghiệp vụ công tác Đoàn - Hội cho 80 cán bộ đoàn Hội cơ sở trên địa bàn huyện.

Ban Thường vụ Huyện đoàn tham dự Hội nghị tập huấn trực tuyến công tác Đoàn - Hội năm 2021 tại cơ quan Huyện đoàn

               Được biết, đứng trước diễn biến phức tạp của đại dịch covid-19, để thực hiện được mục tiêu kép vừa chống dịch hiệu quả vừa đảm bảo hoạt động chuyên môn của đơn vị cũng như phát huy sức trẻ trong trận chiến phòng chống covid-19. Ban Thường vụ Huyện đoàn chỉ đạo các cấp bộ đoàn phải xem công tác tập huấn nghiệp vụ cho cán bộ đoàn cấp cơ sở lần này là nhiệm vụ quan trọng và thực sự cần thiết mà yêu cầu các cấp bộ Đoàn phải quan tâm, chú trọng. Bởi trong điều kiện dịch bệnh còn có thể kéo dài, việc tổ chức các hoạt động trong điều kiện dịch bệnh chắc chắn có nhiều thay đổi về phương thức, đối tượng, nội dung....các kinh nghiệm được chia sẻ trong hội nghị tập huấn sẽ là kiến thức cấn thiết để mỗi cấp bộ đoàn, mỗi đơn vị, địa phương cần chia sẻ, vận dụng cho phù hợp.             

Thường trực Huyện đoàn đang điều hành nội dung chia sẻ kinh nghiệm tổ chức hoạt động đoàn trong điều kiện dịch bệnh covid-19 với các điểm cầu cơ sở

                  Nội dung Hội nghị tập huấn gồm ba phần. Một là, Một số vấn đề cơ bản về nghiệp vụ công tác tổ chức của Đoàn. Hai là, Một số kỹ năng lãnh đạo, điều hành và phương pháp tổ chức các hoạt động phù hợp trong điều kiện dịch bệnh covid-19. Ba là, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm tổ chức hoạt động phù hợp với điều kiện dịch bệnh covid-19 giữa các đơn vị./.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tổ chức bộ máy
Bản đồ
Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá chất lượng cung cấp thông tin như thế nào?
Trang Liên Kết
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 1
Hôm nay : 44
Hôm qua : 336
Tháng 03 : 21.145
Năm 2024 : 49.274