• :
  • :
Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động huyện Sông Hinh "THÂN THIỆN, NGHĨA TÌNH, TẬN TỤY, TRÁCH NHIỆM, KỶ CƯƠNG, KỶ LUẬT" !
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Huyện ủy Sông Hinh: Giao ban bí thư các tổ chức cơ sở Đảng quý I/2024

Sáng ngày 28/3, Huyện ủy Sông hinh tổ chức hội nghị giao ban bí thư các tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc Huyện ủy Quý I năm 2024. Đồng chí Nay Y BLung- Tỉnh ủy viên, Bí Thư Huyện ủy; Nguyễn Chí Hiền- Phó Bí thư Thường trực huyện ủy, chủ tịch HĐNĐ huyện đã chủ trì hội nghị.

Trong quý 1 năm 2024, Huyện ủy, BTV Huyện ủy đã bám sát vào sự lãnh đạo, chỉ đạo của Tỉnh ủy, các ban ngành của tỉnh, tập trung cao trong tổ chức triển khai thực hiện các nhiệm vụ chính trị đề ra năm 2024, cũng như nhiệm kỳ 2020-2025. Các nhiệm vụ được triển khai đồng bộ, khoa học, bước đầu đem lại hiệu quả tích cực. Tiêu biểu như: triển khai có hiệu quả mô hình trồng sắn sử dụng màng phủ nông nghiệp kết hợp có tưới nước nhỏ giọt tại các xã Sông Hinh, Sơn Giang và Thị trấn Hai Riêng; 100% hộ nghèo được nhận quà Tết; tiếp tục đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính, nhất là ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số trong hoạt động của các cơ quan, ban ngành….

Công tác xây dựng đảng tiếp tục được tăng cường; kịp thời tuyên truyền, quán triệt, cụ thể hóa các văn bản cấp trên; công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới được tăng cường; kết nạp đảng viên mới được quan tâm chỉ đạo thực hiện; công tác kiểm tra, giám sát tiếp tục thực hiện nghiêm túc; công tác dân vận, hoạt động của Mặt trận tổ quốc và các đoàn thể chính trị- xã hội được thực hiện hiệu quả. Các nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội năm 2024 được triển khai thực hiện đồng bộ ngay từ đầu năm; công tác thu ngân sách, giải quyết đơn thư khiếu nại tố cáo được tập trung chỉ đạo; hoàn thành công tác tuyển quân; tình hình ANTT, TT ATXH ổn định.

Tại hội nghị, nhiều đại biểu đã tham gia thảo luận, chỉ rõ những vấn đề còn hạn chế và đưa ra một số khó khăn trong quá trình triển khai thực hiện tại cơ sở. … Các vấn đề đại biểu nêu được các đồng chí chủ trì hội nghị và một số cơ quan chuyên môn của huyện trả lời, làm rõ và đưa ra các giải pháp khắc phục, giải quyết đối với cơ sở./.


Tác giả: Ngọc Ly
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tổ chức bộ máy
Bản đồ
Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá chất lượng cung cấp thông tin như thế nào?
Trang Liên Kết
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 1
Hôm nay : 69
Hôm qua : 204
Tháng 04 : 14.831
Năm 2024 : 64.790