• :
  • :
Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động huyện Sông Hinh "THÂN THIỆN, NGHĨA TÌNH, TẬN TỤY, TRÁCH NHIỆM, KỶ CƯƠNG, KỶ LUẬT" !
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khai trương khu trưng bày Ngày hội Chuyển đổi số 2023📷

Sáng ngày 21/9, huyện Sông Hinh khai trương khu trưng bày sản phẩm OCOP và trải nghiệm các dịch vụ chuyển đổi số. Đây là một trong chuỗi hoạt động của “Ngày hội chuyển đổi số năm 2023” diễn ra trong 3 ngày, từ 21 đến 23/9/2023. Chủ tịch UBND huyện Sông Hinh Đinh Ngọc Dạn dự và phát biểu khai mạc.
Khu trưng bày có 14 gian hàng với trên 30 loại sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm OCOP 3 sao, đặc biệt có 02 gian hàng OCOP đến từ huyện M’Drắk và huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk. Đây là những sản phẩm có chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm, đạt tiêu chuẩn VietGAP, đã được quảng bá mở rộng thị trường đến các địa phương cả nước. Các sản phẩm trên ngày càng phát triển ổn định trong đó góp phần tích cực của công tác chuyển đổi số.
Tất cả các hoạt động mua và bán, trao đổi tại Ngày hội đều thực hiện thanh toán không dùng tiền mặt. Bên cạnh đó là 03 gian hàng triển lãm công nghệ thông tin; 09 gian hàng dịch vụ phục vụ Chuyển đổi số hỗ trợ tạo tài khoản trên Cổng dịch vụ công quốc gia; nhận đăng ký cấp căn cước công dân, kích hoạt mã định danh xác thực điện tử VNeID, ứng dụng VssID, ứng dụng eTax Mobiie của Cục thuế, mở tài khoản thanh toán không dùng tiền mặt Banking, tạo mã QR của các ngân hàng thương mại và đưa sản phẩm Ocop lên sàn thương mại điện tử, hướng dẫn người dân đăng ký và đóng tiền BHXH tự nguyện, BHYT qua tài khoản Dịch vụ công quốc gia. Tư vấn, giới thiệu việc làm, cung cấp thông tin thị trường lao động và tiếp nhận đăng ký tìm việc làm, trao đổi, tư vấn, kết nối việc làm phù hợp cho người lao động có nhu cầu.
Cùng với hoạt động trên, Ngày hội tổ chức hội thảo chủ đề “Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề vấn của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân”; Cộc thi vẽ tranh Thiếu nhi Sông Hinh với Chuyển đổi số; Tổ chức đoàn xe diễu hành tuyên truyền Ngày hội, các tiện tích về chuyển đổi số và chương trình nghệ thuật chào mừng Ngày hội.  Lễ khai mạc chính thức diễn ra vào tối 21/9 tại Công viên 25/2./.

Tác giả: Văn Thùy
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tổ chức bộ máy
Bản đồ
Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá chất lượng cung cấp thông tin như thế nào?
Trang Liên Kết
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 325
Hôm nay : 14
Hôm qua : 3.849
Tháng 05 : 4.150
Năm 2024 : 69.654