• :
  • :
Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động huyện Sông Hinh "THÂN THIỆN, NGHĨA TÌNH, TẬN TỤY, TRÁCH NHIỆM, KỶ CƯƠNG, KỶ LUẬT" !
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lễ Khai mạc Ngày hội Chuyển đổi số huyện Sông Hinh năm 2023📷

Tối ngày 21/9, huyện Sông Hinh long trọng tổ chức lễ khai mạc Ngày hội Chuyển đổi số năm 2023 với chủ đề: “Mỗi người dân là một công dân số”. Về dự có đồng chí Bùi Thanh Toàn, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; cùng lãnh đạo một số sở, ngành và địa phương.
Ngày hội Chuyển đổi số diễn ra từ ngày 21 đến ngày 23 tháng 9, với chuỗi sự kiện: Hội thảo chủ đề “Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề vấn của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân”; Trưng bày gian hàng giới thiệu các sản phẩm OCOP, sản phẩm nông nghiệp xanh sạch an toàn; triển lãm công nghệ thông tin; tư vấn, hướng dẫn người dân, tiểu thương, cán bộ, công chức, viên chức, người dân tham gia các dịch vụ chuyển đổi số; tổ chức cuộc thi vẽ tranh Thiếu nhi Sông Hinh với Chuyển đổi số; tổ chức đoàn xe diễu hành tuyên truyền Ngày hội, các tiện tích về chuyển đổi số và chương trình nghệ thuật chào mừng Ngày hội.
Ngày hội Chuyển đổi số được tổ chức nhằm nâng cao nhận thức, tạo cơ hội trao đổi, hợp tác giữa các cơ quan nhà nước với các doanh nghiệp cung cấp sản phẩm, giải pháp chuyển đổi số tạo động lực thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của huyện Sông Hinh và góp phần hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch về xây dựng, phát triển chính quyền điện tử, Chính phủ số, nhất là hoàn thành 25 dịch vụ công thiết yếu thuộc Đề án 06 của Chính phủ năm 2023./.

Tác giả: Văn Thùy
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tổ chức bộ máy
Bản đồ
Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá chất lượng cung cấp thông tin như thế nào?
Trang Liên Kết
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 4
Hôm nay : 235
Hôm qua : 3.849
Tháng 05 : 4.371
Năm 2024 : 69.875