• :
  • :
Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động huyện Sông Hinh "THÂN THIỆN, NGHĨA TÌNH, TẬN TỤY, TRÁCH NHIỆM, KỶ CƯƠNG, KỶ LUẬT" !
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Sông Hinh: Hiến 131 đơn vị máu trong đợt 3 chu kỳ 2022-2023

Ngày 15/12, tại Nhà thi đấu huyện Sông Hinh, Ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện huyện Sông Hinh tổ chức  ngày hội hiến máu tình nguyện đợt 3 chu kỳ 2022-2023.

Với thông điệp “ Mỗi giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại ”, ngày hội hiến máu tình nguyện đợt 3 chu kỳ 2022-2023 đã thu hút hơn 250 đoàn viên thanh niên cùng cán bộ công nhân viên chức ở các cơ quan, đơn vị, giáo viên các trường học trên địa bàn huyện và nhân dân nhiệt tình tham gia. Tham gia đăng ký hiến máu, các tình nguyện viên được khám, tư vấn sức khoẻ và làm các xét nghiệm về máu. Người hiến máu được cấp Giấy chứng nhận hiến máu tình nguyện; trường hợp phải truyền máu tại các cơ sở Y tế công lập người hiến máu sẽ được bồi hoàn lượng máu mình đã hiến tặng mà không phải trả bất cứ khoản chi phí nào và được ưu tiên nhận máu khi cần.

Cán bộ, đoàn viên, thanh niên tham gia hiến mau
Ảnh: Ngọc Ly

 

Kết thúc ngày hội hiến máu tình nguyện, đoàn viên thanh niên, cán bộ chiến sĩ các lực lượng vũ trang, người lao động, cán bộ, công chức, viên chức các đơn vị trên địa bàn đã hiến được 131 đơn vị máu, góp phần bổ sung và đáp ứng nhu cầu máu trong cấp cứu, điều trị tại các cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh.

Được biết, trong năm 2022, huyện Sông Hinh đã hiến được 351 đơn vị máu./.

Ngọc Ly


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tổ chức bộ máy
Bản đồ
Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá chất lượng cung cấp thông tin như thế nào?
Trang Liên Kết
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 3
Hôm nay : 55
Hôm qua : 336
Tháng 03 : 21.156
Năm 2024 : 49.285