• :
  • :
Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động huyện Sông Hinh "THÂN THIỆN, NGHĨA TÌNH, TẬN TỤY, TRÁCH NHIỆM, KỶ CƯƠNG, KỶ LUẬT" !
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thường lệ cuối năm 2022

Chiều ngày 31/10, đại biểu HĐND tỉnh Phú Yên gồm bà KSor Chiểu, Phó Trưởng Ban Dân tộc HĐND tỉnh, ông Lơ Mô Tu, Tỉnh ủy viên Bí thư Huyện ủy Sông Hinh cùng đại biểu HĐND huyện Sông Hinh đã tiếp xúc với cử tri thị trấn Hai Riêng, huyện Sông Hinh trước kỳ họp thường lệ cuối năm 2022.

Sau khi nghe đại biểu HĐND tỉnh, huyện thông báo về thời gian, nội dung và chương trình kỳ họp thường lệ cuối năm 2022 nhiệm kỳ 2021- 2026, cử tri đã có ý kiến đề nghị có giải pháp tăng cường công tác quản lý đất đai, nhất là việc phân lô, bán nền; việc áp định mức đất ở gây khó khăn cho nhiều hộ gia đình, nhất là với những hộ con cái đã lớn, muốn chuyển đổi mục đích sang đất ở để con cái làm nhà ở nhưng không được; Đẩy mạnh hơn nữa việc đầu tư mở rộng cơ sở hạ tầng thị trấn; Nâng mức hỗ trợ cho trưởng các chi hội đoàn thể ở khu phố buôn; bảo vệ ô nhiễm môi trường nước đầu nguồn; khu công nghiệp tại khu phố 1 nhiều năm không hoạt động, gây lãng phí đất đai cần được giải quyết.  

Trên cơ sở những kiến nghị của cử tri, lãnh đạo UBND thị trấn, và lãnh đạo UBND huyện đã trả lời, làm rõ thêm một số vấn đề mà cử tri quan tâm. Các dại biểu HĐND tỉnh, huyện cũng đã tiếp thu các ý kiến và có trách nhiệm tổng hợp, xem xét báo cáo với kỳ họp HĐND tỉnh, huyện cuối năm 2022.


Tác giả: Văn Thùy
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tổ chức bộ máy
Bản đồ
Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá chất lượng cung cấp thông tin như thế nào?
Trang Liên Kết
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 0
Hôm nay : 84
Hôm qua : 345
Tháng 04 : 9.238
Năm 2024 : 59.197