• :
  • :
Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động huyện Sông Hinh "THÂN THIỆN, NGHĨA TÌNH, TẬN TỤY, TRÁCH NHIỆM, KỶ CƯƠNG, KỶ LUẬT" !
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tổng kết, khen thưởng công tác mặt trận năm 2021

Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Sông Hinh vừa tổ chức hội nghị tổng kết năm 2021, triển khai chương trình phối hợp và thống nhất hành động năm 2022.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ VN huyện Sông Hinh Ma Van trao giấy khen cho đơn vị xuất sắc toàn diện

 

Năm 2021, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Sông Hinh và các tổ chức thành viên đã triển khai xây dựng xóa 19 nhà tạm cho hộ nghèo với tổng giá trị tiền hỗ trợ là 780 triệu đồng; vận động quĩ người nghèo được 467 triệu đồng; kêu gọi, vận động các tổ chức, cá nhân, mạnh thường quân ủng hộ hơn 3,4 tỷ đồng bằng tiền mặt và hàng hóa hỗ trợ phòng, chống Covid-19; 160 triệu đồng và 400 suất quà ủng hộ người dân vùng lũ.

Nổi bật trong năm 2021 là Ủy ban MTTQ Việt Nam các cấp đã hoàn thành tốt vai trò, trách nhiệm, góp phần thực hiện thành công cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp; là lực lượng nòng cốt trong tổ Covid cộng đồng, tuyên truyền đoàn viên, hội viên và nhân dân nâng cao ý thức, thực hiện có hiệu quả các giải pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 phù hợp với từng thời điểm, từng địa phương, đảm bảo mục tiêu kép vừa phòng chống dịch bệnh, vừa phát triển kinh tế- xã hội, ổn định đời sống người dân.

Trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích tiêu biểu trong công tác phòng, chống Covid-19

 

Dịp này, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Sông Hinh đã tặng giấy khen cho 03 tập thể có thành tích trong công tác vận động, ủng hộ quỹ “Vì người nghèo” năm 2021; tặng giấy khen cho 4 tập thể, 01 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống Covid-19; tặng giấy khen cho 07 tập thể có thành tích xuất sắc và 01 tập thể xuất sắc toàn diện trong công tác mặt trận và phong trào thi đua năm 2021.

Trao giấy khen cho các tập thể có thành tích trong công tác vận động, ủng hộ quỹ “Vì người nghèo” năm 2021

 

Hội nghị cũng đã tiến hành hiệp thương cử bổ sung, thay thế ủy viên Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện khóa VIII, nhiệm kỳ 2019-2024. (Văn Thùy)


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tổ chức bộ máy
Bản đồ
Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá chất lượng cung cấp thông tin như thế nào?
Trang Liên Kết
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 3
Hôm nay : 47
Hôm qua : 345
Tháng 04 : 9.201
Năm 2024 : 59.160