• :
  • :
Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động huyện Sông Hinh "THÂN THIỆN, NGHĨA TÌNH, TẬN TỤY, TRÁCH NHIỆM, KỶ CƯƠNG, KỶ LUẬT" !
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường THPT Nguyễn Du khai giảng năm học mới 2024-2025

Sáng ngày 5/9, cùng với các trường học trên địa bàn huyện, Trường THPT Nguyễn Du long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2024-2025. Đồng chí Phan Thị Hà Phước- Trưởng ban Dân tộc HĐND tỉnh; Nay Y BLung- Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Sông Hinh đã về dự.

          Năm học 2024-2025, Trường THPT Nguyễn Du có gần 1.000 học sinh, trong đó có hơn 405 em lớp 10 nhập học. Với tinh thần “ Kỷ cương trách nhiệm, đổi mới không ngừng nâng cao chất lượng”, Trường THPT Nguyễn Du quyết tâm đổi mới trong quản lý, dạy học, tăng cường chuyển đổi số trong giáo dục đào tạo nhằm nâng cao chất lượng giáo dục đào  tạo của nhà trường, góp phần cung cấp nguồn nhân lực cho mục tiêu phát triển chung của đất nước, của địa phương. Đây cũng là năm học đầu tiên thực hiện theo chương trình Giáo dục phổ thông 2018, thầy và trò trường THPT Nguyễn Du cũng sẽ quyết tâm vượt khó, vượt khổ, thực hiện tốt nhiệm vụ của mình với mục tiêu thi tốt nghiệp THPT năm 2025 đậu 100%.

       Tại buổi lễ khai giảng, Bí thư Huyện ủy Sông Hinh Nay Y BLung đã gửi đến các thầy giáo, cô giáo, cán bộ, nhân viên và học sinh toàn trường lời chúc mừng năm học mới đầy niềm vui, phấn khởi, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm học mới, tiếp tục là đơn vị tiên phong, dẫn đầu trong sự nghiệp giáo dục và đổi mới giáo dục trong thời gian tới.

Ông Nay Y BLung- Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Sông Hinh phát biểu tại buổi khai giảng
Thầy Đặng Đình Bảy- Hiểu trưởng Trường THPT Nguyễn Du đánh trống khai trường

Dịp này, HĐND tỉnh và Huyện ủy Sông Hinh đã tặng 15 suất quà, mỗi suất 500.000 đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn; Ngân hàng Sacombank- chi nhánh Sông Hinh tặng 10 suất học bổng, mỗi suất 1.500.000 đồng và 1 ba lô cho 10 học sinh vượt khó học giỏi. Ngoài ra, một số doanh nghiệp, tổ chức đã tặng hoa chúc mừng nhà trường trong dịp năm học mới./.

 


Tác giả: Ngọc Ly
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tổ chức bộ máy
Bản đồ
Cây danh mục
Cây danh mục
Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá chất lượng cung cấp thông tin như thế nào?
Trang thành phần
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 0
Hôm nay : 16
Hôm qua : 550
Tháng 09 : 20.105
Năm 2024 : 169.499