• :
  • :
Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động huyện Sông Hinh "THÂN THIỆN, NGHĨA TÌNH, TẬN TỤY, TRÁCH NHIỆM, KỶ CƯƠNG, KỶ LUẬT" !
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

“Tiếp sức mùa thi” năm 2023

Huyện đoàn Sông Hinh vừa tổ chức  chương trình “Tiếp sức mùa thi năm 2023”.

Chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm nay diễn ra trong 04 ngày (27-30/6/2021); đồng thời, nhằm chuẩn bị tốt các điều kiện để hỗ trợ cho các thí sinh tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023, Huyện đoàn Sông Hinh đã thành lập  đội hình thanh niên tình nguyện “Tiếp sức mùa thi” tại  điểm thi Trường THTP Nguyễn Du với gần 20 tình nguyện viên là đoàn viên, thanh niên trên địa bàn huyện.

 

Chương trình diễn ra với các hoạt động cụ thể như: Hỗ trợ tư vấn cho thí sinh và người nhà tại điểm thi; hỗ trợ đưa rước thí sinh miễn phí; cấp phát bút bi, bút chì miễn phí; sắp xếp và phân luồng xe đảm bảo trật tự và an toàn trước cổng điểm thi. Bên cạnh đó, Huyện đoàn Sông Hinh còn vận động các mạnh thường quân hỗ trợ 300 suất cơm và nước uống miễn phí cho thí sinh và người nhà thí sinh trong suốt quá trình diễn ra kỳ thi...

 

Dịp này, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh và Cụm thi đua khối cảnh sát nhân dân 2 đã  tặng 1200 bánh ngọt và 800 hộp sữa cho điểm tiếp sức mùa thi, với tổng trị giá hơn 10 triệu đồng.

Các đơn vị đồng hành cùng chương trình Tiếp sức mùa thi năm 2023

 

Chương trình “Tiếp sức mùa thi” là một trong những hoạt động ý nghĩa của Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè hằng năm. Những hoạt động của chương trình sẽ là nguồn động viên giúp thí sinh yên tâm bước vào phòng thi, cũng như góp phần để kỳ thi THPT năm 2023 trên địa bàn huyện Sông Hinh diễn ra an toàn, hiệu quả. Qua đó, góp phần tô thắm màu áo xanh tình nguyện của tuổi trẻ Sông Hinh với nhiều việc làm thiết thực, tiếp sức cho các thí sinh hoàn thành tốt kỳ thi quan trọng trong bước ngoặc cuộc đời./.

Ngọc Ly


Tác giả: Ngọc Ly
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tổ chức bộ máy
Bản đồ
Thông tin tra cứu
Thông tin tra cứu
Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá chất lượng cung cấp thông tin như thế nào?
Trang Liên Kết
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 9
Hôm nay : 281
Hôm qua : 434
Tháng 07 : 2.603
Năm 2024 : 107.925
Thông tin thị trường
Thông tin thị trường