• :
  • :
Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động huyện Sông Hinh "THÂN THIỆN, NGHĨA TÌNH, TẬN TỤY, TRÁCH NHIỆM, KỶ CƯƠNG, KỶ LUẬT" !
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Diễn đàn giao lưu, trao đổi kinh nghiệm giữa các gia đình trẻ năm 2022

Ngày 15/9, Hội LHTN Việt Nam huyện Sông Hinh phối hợp với Xã Đoàn, Hội LHTN xã Đức Bình Đông tổ chức diễn đàn giao lưu, trao đổi kinh nghiệm giữa các gia đình trẻ trên địa bàn xã năm 2022.

Trong khuôn khổ chương trình, các gia đình trẻ được phổ biến, tuyên truyền, giáo dục chính sách, pháp luật về hôn nhân và gia đình; các chuẩn mực, giá trị văn hóa gia đình; kiến thức, kỹ năng xây dựng và gìn giữ gia đình hạnh phúc; các gia đình trẻ đã cùng nhau trao đổi, chia sẻ các kỹ năng để xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh. Ngoài ra, các gia đình trẻ  được tham gia các trò chơi như: gia đình thông thái, gia đình yêu thương.

Dịp này, Hội LHTN xã Đức Bình Đông đã tặng giấy khen cho 4 gia đình đạt danh hiệu gia đình trẻ tiêu biểu năm 2022.

Được biết, diễn đàn là dịp để nâng cao nhận thức của các cấp bộ Đoàn và cán bộ, đoàn viên thanh niên về vị trí, vai trò của gia đình; đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về gia đình; cung cấp kiến thức, kỹ năng tổ chức cuộc sống gia đình và đẩy mạnh tổ chức các hoạt động hỗ trợ đoàn viên thanh niên xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh.

 

Ngọc Ly

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tổ chức bộ máy
Bản đồ
Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá chất lượng cung cấp thông tin như thế nào?
Trang Liên Kết
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 2
Hôm nay : 157
Hôm qua : 336
Tháng 03 : 21.258
Năm 2024 : 49.387