• :
  • :
Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động huyện Sông Hinh "THÂN THIỆN, NGHĨA TÌNH, TẬN TỤY, TRÁCH NHIỆM, KỶ CƯƠNG, KỶ LUẬT" !
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đồng loạt ra quân ngày chủ nhật xanh lần thứ I năm 2024

Sáng ngày 17/3/2024, các cơ sở Đoàn trên địa bàn huyện Sông Hinh đồng loạt tổ chức các hoạt động ra quân hưởng ứng ngày chủ nhật xanh lần thứ I và tình nguyện chung tay xây dựng nông thôn mới năm 2024.

Tại các nơi ra quân, đoàn viên thanh niên đã tổ chức thu gom rác thải nhựa, dọn dẹp vệ sinh môi trường; xóa các điểm đen rác thải, cải tạo cảnh quan môi trường; trồng và chăm sóc cây xanh, hỗ trợ thực hiện tiêu chí môi trường tại các xã xây dựng nông thôn mới; đẩy mạnh các hoạt động xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng; và tặng quà cho học sinh, người dân có hoàn cảnh khó khăn.  

Cùng với đó là tổ chức các hoạt động tuyên truyền về bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu trong thanh niên và Nhân dân, tập trung vào nội dung trồng, chăm sóc và bảo vệ cây xanh; các hoạt động hưởng ứng phong trào chống rác thải nhựa và các vấn đề môi trường bức xúc trên địa bàn; các hoạt động chuyển đổi số. Triển khai các hoạt động bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu; mô hình điểm, vườn cây thanh niên, đường cây thanh niên, trồng hoa ven đường giao thông nông thôn nội đồng; tổ chức các hoạt động hưởng ứng phong trào chống rác thải nhựa, hạn chế sử dụng túi nilon một lần…/.

Các hình ảnh hoạt động:

 


Tác giả: Ngọc Ly
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tổ chức bộ máy
Bản đồ
Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá chất lượng cung cấp thông tin như thế nào?
Trang Liên Kết
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 1
Hôm nay : 9
Hôm qua : 204
Tháng 04 : 14.771
Năm 2024 : 64.730