• :
  • :
Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động huyện Sông Hinh "THÂN THIỆN, NGHĨA TÌNH, TẬN TỤY, TRÁCH NHIỆM, KỶ CƯƠNG, KỶ LUẬT" !
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Gặp mặt già làng, người uy tín năm 2023

Chiều ngày 26/10, lãnh đạo huyện Sông Hinh đã có buổi gặp mặt già làng, người có uy tín và lực lượng cốt cán tại đại bàn thị trấn Hai Riêng năm 2023.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Đảng uỷ thị trấn Hai Riêng, lãnh đạo huyện Sông Hinh thông tin tình hình phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh, công tác xây dựng Đảng từ đầu năm 2023 đến nay với nhiều kết quả tích cực, khẳng định trong đó có vai trò quan trọng của các già làng, người uy tín, lực lượng cốt cán cơ sở.
Các đại biểu đánh giá cao công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của địa phương, qua đó, nhân dân phấn khởi, đồng tình với các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, bộ mặt đô thị ngày thêm đổi mới, khang trang.
Đồng thời chia sẻ những ý kiến hiện đang được người dân quan tâm như: cần tu sửa, nâng cấp đường nội đồng để thuận lợi hơn cho vận chuyển nông sản; xây dựng khu giãn dân cho các buôn người DTTS, tiếp tục đầu tư cho buôn du lịch Lê Diêm; làm mương thoát nước, cải tạo vỉa hè các tuyến đường còn lại; có giải pháp giải quyết dứt điểm thu hồi, giải phóng mặt bằng để sớm triển khai xây dựng các công trình đã được phê duyệt; quyết liệt hơn nữa trong công tác phòng chống dịch bệnh sốt xuất huyết; Quốc lộ 29 qua địa bàn đường hẹp, lưu lượng xe qua lại nhiều, không đảm bảo an toàn giao thông; tình trạng loa kẹo kéo gây tiếng ồn làm bức xúc người dân...
Lãnh đạo huyện Sông Hinh cảm ơn, ghi nhận những ý kiến tại hội nghị. Mong muốn các già làng, người uy tín, lực lượng cốt cán cơ sở tiếp tục phát huy vai trò của mình, đồng hành cùng chính quyền địa phương thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, kế hoạch đề ra.
Cùng thời gian này, lãnh đạo huyện Sông Hinh về gặp gỡ với các già làng, người uy tín, lực lượng cốt cán tại các địa phương còn lại trên địa bàn huyện.

Tác giả: Văn Thùy
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tổ chức bộ máy
Bản đồ
Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá chất lượng cung cấp thông tin như thế nào?
Trang Liên Kết
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 6
Hôm nay : 81
Hôm qua : 391
Tháng 05 : 11.261
Năm 2024 : 76.765