• :
  • :
Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động huyện Sông Hinh "THÂN THIỆN, NGHĨA TÌNH, TẬN TỤY, TRÁCH NHIỆM, KỶ CƯƠNG, KỶ LUẬT" !
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Giao lưu âm nhạc “Mùa hè cho em” năm 2022

Tối ngày 3/6, UBND huyện Sông tổ chức Lễ phát động Tháng hành động vì trẻ em và và giao lưu âm nhạc “Mùa hè cho em” năm 2022. Đ/c Nguyễn Chí Hiền- Phó bí thư thường trực Huyện ủy cùng hơn 500 em thiếu nhi và nhân dân trên địa bàn xã đã về tham dự buỗi lễ.

Phó Bí thư Huyện ủy Sông Hinh Nguyễn Chí Hiền trao học bổng cho các em học sinh

Tháng hành đồng vì trẻ em năm 2022 được phát động với chủ đề “Chung tay bảo vệ trẻ em, hãy lên tiếng phòng, chống xâm hại, bạo lực trẻ em”, qua đó nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức, hành động và nâng cao trách nhiệm của các cấp, các ngành, các tổ chức chính trị xã hội về vai trò, tầm quan trọng của công tác bảo vệ chăm sóc trẻ em, đảm bảo cho mọi trẻ em được sống trong một môi trường an toàn, lành mạnh, không bị bạo lực, không bị xâm hại. Nâng cao trách nhiệm của gia đình và trẻ em đối với việc thực hiện quyền và bổn phận của trẻ em. Đồng thời  nhằm kêu gọi sự đóng góp của các cơ quan, tổ chức, cá nhân giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, trẻ em vùng sâu, vùng xa, vùng khó khăn.

Tại lễ phát động, Uỷ ban nhân dân huyện đã trao tặng 10 suất học bổng, mỗi suất 200.000  đồng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt trên địa bàn huyện và trao 80 suất quà cho học sinh, thiếu nhi.

Cũng tại lễ phát động, các em thiếu nhi trên địa bàn huyện còn được giao lưu âm nhạc trực tiếp với ca sĩ nhí Gia Khiêm- Á quân thần tượng âm nhạc nhí 2016; Nguyễn Minh Chiến- Á quân giọng hát Việt nhí 2018; Kim Anh- Á quân Thử tài siêu nhí; cùng các tiết mục văn nghệ do các bạn thiếu nhi trên địa bàn  huyện  trình bày.

 

Ngọc Ly

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tổ chức bộ máy
Bản đồ
Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá chất lượng cung cấp thông tin như thế nào?
Trang Liên Kết
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 0
Hôm nay : 200
Hôm qua : 367
Tháng 04 : 4.934
Năm 2024 : 54.893