• :
  • :
Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động huyện Sông Hinh "THÂN THIỆN, NGHĨA TÌNH, TẬN TỤY, TRÁCH NHIỆM, KỶ CƯƠNG, KỶ LUẬT" !
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ea Bar -Tập huấn Công tác Khuyến nông cho hội viên nông dân năm 2023

        Ngày 26/4/2023 tại xã Ea Bar, Hội Nông dân tỉnh đã tổ chức Hội nghị tập huấn công tác khuyến nông cho hội viên nông dân xã Ea Bar. Tham dự Hội nghị có các đồng chí trong Hội Nông dân tỉnh, huyện, xã, lãnh đạo ở địa phương và hơn 30 hội viên nông dân tham gia tập huấn.

          Các cán bộ, hội viên nông dân xã Ea bar được nghe báo cáo viên Lê Thanh Tùng (Trung tâm khuyến nông) hướng dẫn Quy trình kỹ thuật trồng, chăm sóc cây ăn quả, trong Quy trình cần chú trọng về thời vụ, giống trồng, hố trồng và cách trồng, cách chăm sóc; đặc biệt là khâu phòng trị sâu bệnh cho cây.

          Tại Hội ngh tập huấn, hội viên nông dân nêu lên những vấn đề vướng mắc trong quá trình chăm sóc cây, nhất là cây Sầu Riêng và cây Mắc ca và được Báo cáo viên giải đáp, hướng dẫn tận tình, thỏa mãn được vướng mắc trong quá trình trồng và chăm sóc cây của hội viên nông dân.

          Việc Tập huấn lần này đã giúp cho hội viên nông dân nắm vững nội dung của Quy trình kỹ thuật trồng, chăm sóc cây, giảm thất thu, thiệt hại khi thu hoạch./.

 

Nhất Hữu

(Hội Nông dân huyện)


Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tổ chức bộ máy
Bản đồ
Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá chất lượng cung cấp thông tin như thế nào?
Trang Liên Kết
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 0
Hôm nay : 11
Hôm qua : 304
Tháng 04 : 14.569
Năm 2024 : 64.528