• :
  • :
Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động huyện Sông Hinh "THÂN THIỆN, NGHĨA TÌNH, TẬN TỤY, TRÁCH NHIỆM, KỶ CƯƠNG, KỶ LUẬT" !
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội NCT huyện Sông Hinh: Triển khai nhiệm vụ năm 2024

Sáng ngày 16/1, Hội NCT huyện Sông Hinh tổ chức hội nghị tổng kết công tác hội  năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024.

 

Năm 2023, hội NCT huyện đã bám sát chương trình, nhiệm vụ công tác đã đề ra và đã đạt được kết quả tốt trên cả 3 nhiệm vụ trọng tâm: xây dựng tổ chức hội, chăm sóc và phát huy vai trò NCT. Trong năm, kết nạp mới 373 hội viên, nâng tổng số hộ viên trong toàn huyện 3.759 người; có 3.019 NCT được cấp thẻ BHYT; phối hợp với Trung tâm y tế huyện tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho 1.658 người cao tuổi; tổ chức thăm, tặng quà, chúc thọ cho 1864 người cao tuổi, với tổng số tiền trên 895 triệu đồng…

Các phong trào rèn luyện sức khỏe của NCT trên địa bàn phát triển rộng khắp; ngoài ra, người cao tuổi trên địa bàn còn tích cực tham gia phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo; tham gia các hoạt động chính trị, xã hội, bảo vệ an ninh trật tự tại địa phương; xây dựng gia đình văn hóa, bảo vệ môi trường...

Tại hội nghị, các đại biểu cũng đã thảo luận đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2024 với các chỉ tiêu như: bồi dưỡng kỹ năng cho cán bộ Hội cơ sở; thực hiện tốt công tác bảo vệ, chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi trong phong trào “ Tuổi cao- gương sáng”; xây dựng, phát triển Quỹ chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi ở cơ sở; nhân rộng các mô hình làm kinh tế giỏi…..

 

Dịp này, Hội NCT xã EaLy được nhận bằng khen của Hội NCT Việt Nam vì đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác hội và phong trào thi đua “ Tuổi cao gương sáng” năm 2023; 2 tập thể được Ban đại diện Hội NCT tỉnh tặng bằng khen; 7 tập thể và 11 cá nhân được Ban đại diện Hội NCT huyện tặng giấy khen vì đã có thành tích xuất sắc nhiệm vụ công tác hội và phong trào thi đua “ Tuổi cao gương sáng” năm 2023./.

 


Tác giả: Ngọc Ly
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tổ chức bộ máy
Bản đồ
Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá chất lượng cung cấp thông tin như thế nào?
Trang Liên Kết
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 0
Hôm nay : 159
Hôm qua : 391
Tháng 05 : 11.339
Năm 2024 : 76.843