• :
  • :
Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động huyện Sông Hinh "THÂN THIỆN, NGHĨA TÌNH, TẬN TỤY, TRÁCH NHIỆM, KỶ CƯƠNG, KỶ LUẬT" !
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội Người cao tuổi huyện Sông Hinh: Triển khai nhiệm vụ năm 2023

Sáng ngày 3/1/2023, Ban đại diện Hội người cao tuổi huyện Sông Hinh tổ chức hội nghị tổng kết và phong trào thi đua “ Tuổi cao- Gương sáng” năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023.

Quang cảnh hội nghị. Ảnh: Ngọc Ly

 

Năm 2022, Hội người cao tuổi huyện Sông Hinh phát triển được 203 hội viên, nâng tổng số hội viên toàn huyện lên 3.381 người. Trong năm, công tác chăm sóc người cao tuổi tiếp tục được đẩy mạnh. Theo đó, Hội người cao tuổi các cấp phối hợp với ngành y tế khám và cấp thuốc miễn phí cho 1421 hội viên Cao tuổi; thăm hỏi tặng 115 suất quà cho hội viên nghèo khó khăn; phối hợp với các ngành, đoàn thể vận động quyên góp giúp đỡ gia đình hội viên khó khăn với tổng số tiền trên 355 triệu đồng…; đóng góp gần 974 triệu đồng để xây dựng nông thôn mới; tham gia bảo vệ môi trương, bảo quản đường làng ngõ xóm xanh sạch đẹp….

Triển khai nhiệm vụ năm 2023, các cấp hội NCT trong huyện tiếp tục nêu cao tinh thần đoàn kết, sáng tạo, xây dựng tổ chức hội vững mạnh; thực hiện các chỉ thị, nghị quyết của Trung ương, của tỉnh, của huyện. Hội NCT huyện phấn đấu tập hợp từ 90% NCT trên địa bàn huyện vào Hội; 100% NCT trong độ tuổi theo quy định của pháp luật được chúc thọ, mừng thọ, được hưởng chế độ trợ cấp xã hội và bảo hiểm y tế; 100% người có tuổi từ 60 tuổi trở lên mỗi năm được khám bệnh hoặc được tư vấn sức khỏe 1 lần; tập trung nhân rộng mô hình CLB Liên thế hệ tự giúp nhau; phát triển đa dạng các loại hình CLB; phát huy vai trò NCT ở cơ sở...

Dịp này, Hội người cao tuổi huyện Sông Hinh đã khen thưởng cho 4 tập thể và 6 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “ Tuổi cao- Gương sáng” năm 2022./.

Ngọc Ly


Tác giả: Ngọc Ly
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tổ chức bộ máy
Bản đồ
Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá chất lượng cung cấp thông tin như thế nào?
Trang Liên Kết
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 1
Hôm nay : 172
Hôm qua : 283
Tháng 04 : 8.981
Năm 2024 : 58.940