• :
  • :
Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động huyện Sông Hinh "THÂN THIỆN, NGHĨA TÌNH, TẬN TỤY, TRÁCH NHIỆM, KỶ CƯƠNG, KỶ LUẬT" !
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội thi trình diễn thời trang tái chế bảo vệ môi trường” năm 2020

Ngày 18/10/2020, Trường Mầm non Tư thục Hoa Sen- huyện Sông Hinh  tổ chức hội thi Trình diễn thời trang tái chế bảo vệ môi trường với chủ đề Gia đình và môi trường.

Tham gia hội thi có 7 đội đến từ các lớp, các đội tham gia thi thiết kế trang phục đẹp, phong cách trình diễn, giới thiệu về trang phục và trang phục phù hợp với chủ đề bảo vệ môi trường. Từ những nguyên vật liệu tái chế như túi nylong, sách báo cũ, chai nhựa, ống hút đã được các cô giáo lên ý tưởng và sáng tạo ra những bộ trang phục độc đáo, đẹp mắt, đầy sắc màu với nhiều tên sản phẩm như: Hành tinh xanh, Môi trường xanh- hạnh phúc của chúng ta, Sức sống mới, Tái sử dụng tạo tương lai.

Qua hội thi, nhằm tạo sân chơi bổ ích cho học sinh cũng như cô giáo, tạo cơ hội giao lưu học hỏi trao đổi kinh nghiệm, phát huy ý tưởng sáng tạo, chung tay bảo vệ môi trường. Hội thi nhằm kêu gọi mọi người cùng hạn chế và không sử dụng các vật liệu làm từ nhựa. Từ đó hình thành thói quen, thái độ ứng xử, thân thiện với môi trường xung quanh, ý thức hơn trong việc sử dụng các vật liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên, tích cực hưởng ứng phong trào chống rác thải nhựa, bảo vệ môi trường.

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba và 3  giải khuyến khích cho các đội tham gia. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 3 giải phụ cho đội thuyết trình hay, ý nghĩa nhất; giải trang phục ấn tượng nhất; và giải cho đội nhiều trang phục nhất.


Tác giả: Ngọc Ly
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tổ chức bộ máy
Bản đồ
Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá chất lượng cung cấp thông tin như thế nào?
Trang Liên Kết
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 1
Hôm nay : 266
Hôm qua : 370
Tháng 04 : 14.088
Năm 2024 : 64.047