• :
  • :
Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động huyện Sông Hinh "THÂN THIỆN, NGHĨA TÌNH, TẬN TỤY, TRÁCH NHIỆM, KỶ CƯƠNG, KỶ LUẬT" !
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Kế hoạch Liên hoan Văn hóa, Thể thao và du lịch các dân tộc lần thứ X/2023

UBND huyện vừa  ban hành Kế hoạch tổ chức Liên hoan Văn hóa, Thể thao và du lịch các dân tộc huyện Sông Hinh lần thứ X/2023.

Mục đích của kế hoạch tổ chức để các địa phương, đơn vị giao lưu học hỏi, thắt chặt, củng cố khối đại đoàn kết dân tộc.  Nâng cao nhận thức của các cấp, các ngành; cán bộ và nhân dân về ý thức, trách nhiệm trong việc giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc, gắn với mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Đồng thời thông qua Liên hoan nhằm giới thiệu, quảng bá về văn hóa truyền thống của đồng bào các dân tộc huyện Sông Hinh.

Đối tượng tham gia là tất cả cán bộ và nhân dân đang sinh sống ở các xã, Thị trấn trên địa bàn huyện Sông Hinh. (Đoàn nghệ nhân, diễn viên, vận động viên các xã Sông Hinh; EaTrol; EaBia; thị trấn Hai Riêng; EaBar; EaLy; EaLâm; EaBá có ít nhất 50% là người đồng bào dân tộc thiểu số. Các xã Sơn Giang; Đức Bình Đông; Đức Bình Tây có ít nhất 25% là người đồng bào dân tộc thiểu số). Các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể huyện; các doanh nghiệp trên địa bàn huyện.

Nôi dung liên hoan gồm có: Thi trình diễn văn hóa các dân tộc thiểu số; Hội thi văn hóa ẩm thực;  Thi đấu các môn thể thao.

Theo kế hoạch, dự kiến liên hoan sẽ diễn ra từ ngày 12 đến 16 tháng 7 năm 2023 tại xã EaBia, là địa phương đăng cai tổ chức Liên hoan.

 

                                                                                   NGỌC CƯỜNG

 


Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tổ chức bộ máy
Bản đồ
Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá chất lượng cung cấp thông tin như thế nào?
Trang Liên Kết
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 0
Hôm nay : 267
Hôm qua : 283
Tháng 04 : 9.076
Năm 2024 : 59.035