• :
  • :
Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động huyện Sông Hinh "THÂN THIỆN, NGHĨA TÌNH, TẬN TỤY, TRÁCH NHIỆM, KỶ CƯƠNG, KỶ LUẬT" !
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Kết nối trực tuyến hội nghị báo cáo viên cấp tỉnh tháng 4/2024

Sáng ngày 19/4, Huyện ủy Sông Hinh tổ chức kết nối trực tuyến dự Hội nghị Báo cáo viên cấp tỉnh tháng 4/2024.

Dự hội nghị tại điểm cầu Huyện ủy có đồng chí Nay Y Blung, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, các đồng chí Thường trực Huyện ủy, các đồng chí Huyện ủy viên; đại diện lãnh đạo HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, các đồng chí báo cáo viên Huyện ủy; đại diện các Ban Đảng Huyện ủy, Văn phòng Huyện ủy, Trung tâm Chính trị huyện; đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành và đoàn thể huyện; Bí thư các tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc Huyện ủy.
Hội nghị cũng đã được kết nối với điểm cầu các xã, thị trấn với sự tham dự của các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ; trưởng, phó các hội đoàn thể.
Hội nghị đã nghe đồng chí Lê Đào An Xuân, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh báo cáo chuyên đề “Những hoạt động nổi bật của các cấp Hội Phụ nữ tỉnh; nhiệm vụ, giải pháp đồng hành cùng phụ nữ phát triển kinh tế và các phong trào thi đua yêu nước năm 2024”. Đồng chí Hồ Phương, Phó Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh cáo chuyên đề: “Những kết quả nổi bật và khó khăn, bất cập chủ yếu của ngành bảo hiểm xã hội; phương hướng, nhiệm vụ đột phá, trọng tâm cần tập trung tháo gỡ trong thời gian tới”.
Định hướng tuyên truyền trong thời gian tới, đồng chí Bùi Thanh Toàn, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đề nghị các cấp ủy Đảng, các cơ quan, đơn vị. địa phương tiếp tục tuyên truyền việc quán triệt và thực hiện các quy định của Trung ương và của tỉnh về trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên, người đứng đầu các cấp; việc triển khai quán triệt, thực hiện chuyên đề năm 2024-2025 về “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về đổi mới sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung, quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng các cấp. Tuyên truyền về những kết quả đạt được trong công tác đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực của đất nước, của tỉnh; việc xây dựng văn hóa tiết kiệm, không tham nhũng, lãng phí trong cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động trong hệ thống chính trị; giới thiệu, biểu dương gương người tốt, việc tốt trong thực hiện đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực…

Tác giả: Văn Thùy
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tổ chức bộ máy
Bản đồ
Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá chất lượng cung cấp thông tin như thế nào?
Trang Liên Kết
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 0
Hôm nay : 2.828
Hôm qua : 3.849
Tháng 05 : 6.964
Năm 2024 : 72.468