• :
  • :
Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động huyện Sông Hinh "THÂN THIỆN, NGHĨA TÌNH, TẬN TỤY, TRÁCH NHIỆM, KỶ CƯƠNG, KỶ LUẬT" !
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khai mạc Đại hội Thể dục thể thao tỉnh lần thứ VIII - năm 2022

Lễ khai mạc Đại hội TDTT tỉnh Phú Yên lần thứ VIII - năm 2022 được tổ chức với sự tham dự hơn 7.000 người có mặt tại sân vận động tỉnh. Buổi lễ thể hiện quyết tâm của ngành VH-TT-DL Phú Yên, cũng như truyền tải thông điệp rõ nét về cuộc vận động Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại.

Lễ khai mạc Đại hội TDTT tỉnh Phú Yên lần thứ VIII - năm 2022 ngày 15/9 diễn ra thành công tại sân vận động tỉnh. Ảnh: NHẬT HUY

Nỗ lực cho ngày hội lớn

 

Chiều 15/9, toàn thể lực lượng tham gia diễu hành, đồng diễn thể dục, xếp hình, xếp chữ, múa dân vũ… trong lễ khai mạc Đại hội TDTT tỉnh Phú Yên lần thứ VIII - năm 2022 đã có mặt tại sân vận động tỉnh để tổng duyệt trước khi lễ khai mạc chính thức diễn ra vào sáng 17/9. Điều dễ nhận thấy là sự nỗ lực, tâm huyết của những người làm thể thao Phú Yên. Trong thời gian chưa đến 30 ngày, mọi công tác chuẩn bị, đặc biệt là nghi thức diễu hành và chương trình đồng diễn thể dục với sự tham gia của hàng ngàn học sinh, chiến sĩ, võ sinh, vũ sư và giáo viên về cơ bản đã được Sở VH-TT-DL chuẩn bị chu đáo.

 

Trên khán đài B và mặt sân vận động, lực lượng học sinh các trường THCS của TP Tuy Hòa nhiệt tình, nhuần nhuyễn từng động tác xếp chữ và màn đồng diễn thể dục, múa dân vũ, khiêu vũ thể thao đặc sắc. Qua tổng duyệt, ban tổ chức đại hội đã góp ý những nội dung cần hoàn thiện cuối cùng trước khi lễ khai mạc Đại hội TDTT tỉnh Phú Yên lần thứ VIII - năm 2022 diễn ra. Tất cả đều hướng về mục tiêu chung, góp phần cho ngày hội lớn của thể thao Phú Yên diễn ra thành công, truyền tải thông điệp rõ nét cuộc vận động Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại diễn ra sâu rộng trên địa bàn tỉnh.

 

Bà Nguyễn Thị Hồng Thái, Quyền Giám đốc Sở VH-TT-DL, cho biết: “Chúng tôi đã nỗ lực cố gắng và sẵn sàng cho lễ khai mạc Đại hội TDTT tỉnh Phú Yên lần thứ VIII - năm 2022. Có thể xem đây là sự kiện thể thao lớn nhất của tỉnh trong năm 2022 và qua đây đánh giá sự phát triển thể thao tỉnh nhà kể từ lần Đại hội TDTT năm 2018. Với tinh thần thể thao và sự quyết tâm của toàn ngành, chúng tôi hy vọng sẽ mang đến lễ khai mạc những màu sắc tươi mới của phong trào TDTT các cấp, góp phần tô điểm cho hình ảnh “Phú Yên - đoàn kết - đổi mới - sáng tạo - phát triển bền vững”.

Ban tổ chức đã có sự chuẩn bị kỹ để lễ khai mạc Đại hội TDTT tỉnh Phú Yên lần thứ VIII - năm 2022 diễn ra thành công và ý nghĩa. Ảnh: NHẬT HUY

Bầu không khí thể thao sôi nổi

 

Đại hội TDTT tỉnh Phú Yên lần thứ VIII - năm 2022 ghi nhận những điểm tích cực, đổi mới và nhiều nội dung thi đấu phong phú hơn. Điều này có được là nhờ sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, sự cố gắng phát huy nội lực của Nhân dân. Theo Sở VH-TT-DL Phú Yên, 110/110 xã, phường, thị trấn; 9/9 huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh đã hoàn thành tổ chức đại hội TDTT cấp mình, đạt tỉ lệ 100%. Sự thành công của đại hội ở các cấp cơ sở sẽ là nền tảng vững chắc cho Đại hội TDTT tỉnh Phú Yên lần thứ VIII - năm 2022 nói chung và tạo ra bầu không khí thể thao sôi động cho lễ khai mạc.

 

Trong bức tranh đầy màu sắc ấy, không thể nói không có khó khăn, khi dịch bệnh COVID-19 bùng phát trong năm 2020 và 2021 đã ảnh hưởng đến toàn bộ đời sống của Nhân dân và các hoạt động TDTT, mà cụ thể là ảnh hưởng đến tiến độ tổ chức đại hội TDTT các cấp. Tuy nhiên, với sự nỗ lực, đam mê và tinh thần thể thao, ngày hội lớn của thể thao Phú Yên vẫn diễn ra mạnh mẽ và tạo hiệu ứng tích cực, mang đến món ăn tinh thần đầy ý nghĩa cho đại bộ phận quần chúng Nhân dân.

 

Lễ khai mạc Đại hội TDTT tỉnh Phú Yên lần thứ VIII - năm 2022 sẽ thể hiện rõ những thành công, nỗ lực trong suốt thời gian qua của các địa phương, đơn vị và những người làm thể thao Phú Yên.

 

Sau lễ khai mạc, các VĐV ở 9 huyện, thị xã, thành phố tiếp tục bước vào cuộc tranh tài ở các môn thi đấu: Cà kheo, bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy và bóng chuyền. Dự kiến ngày 25/9, các môn thi đấu trong chương trình đại hội TDTT sẽ kết thúc, ban tổ chức đại hội sẽ tổng kết đánh giá và trao thưởng cho những đơn vị có phong trào TDTT phát triển mạnh. Đó là sự ghi nhận và cũng là phần thưởng xứng đáng cho những người làm công tác thể thao cơ sở.

 

NHẬT HUY
Nguồn: baophuyen.vn


Nguồn:Báo Phú Yên Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tổ chức bộ máy
Bản đồ
Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá chất lượng cung cấp thông tin như thế nào?
Trang Liên Kết
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 0
Hôm nay : 289
Hôm qua : 283
Tháng 04 : 9.098
Năm 2024 : 59.057