• :
  • :
Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động huyện Sông Hinh "THÂN THIỆN, NGHĨA TÌNH, TẬN TỤY, TRÁCH NHIỆM, KỶ CƯƠNG, KỶ LUẬT" !
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khai mạc giải bóng chuyền mừng Đảng, mừng xuân 2024

Sáng ngày 16/01, huyện Sông Hinh khai mạc giải bóng chuyền mừng Đảng, mừng xuân năm 2024.

Tham dự giải có hơn 100 vận động viên, huấn luyện viên của 9 đội bóng (Gồm Ea Lâm, Ea Bá, Ea Bar, Ea Bia, Ea Trol, Đức Bình Đông, thị trấn Hai Riêng, Trường THPT Nguyễn Du và Công an huyện). Các đội bóng bốc thăm vào 02 bảng, thi đấu vòng tròn tính điểm. 02 đội nhất, nhì mỗi bảng đấu sẽ vào vòng bán kết thi đấu để chọn 02 đội xuất sắc nhất vào chung kết. Ngay sau lễ khai mạc, trận thi đấu bở màn giữa 02 đội Công an huyện và xã Đức Bình Đông diễn ra sôi nổi. Kết quả Đức Bình Đông thắng với tỷ số 2-0.
the điều lệ, vận động viên tham gia giải phải có độ tuổi từ 16 tuổi trở lên (sinh năm 2008 trở về trước). Có hộ khẩu thường trú tại huyện Sông Hinh hoặc có thời gian tạm trú từ 6 tháng trở lên. Đối với các cơ quan, ban, ngành, công ty, doanh nghiệp thì phải có giấy xác nhận hưởng lương từ đơn vị đó; đối với các trường học thì phải có thẻ học sinh, không can án và chỉ được quyền đăng ký thi đấu cho một đội trong suốt quá trình diễn ra giải. Ngoài đối tượng quy định trên để nâng cao chất lượng giải đấu Ban Tổ chức cho phép mỗi đội tăng cường thêm 2 VĐV ngoài huyện và phải Đăng ký cho Ban Tổ chức.
Giải đấu là hoạt động thiết thực, tạo không khí vui tươi, phấn khởi chào mừng kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2024) và mừng Xuân Giáp Thìn 2024.

Tác giả: Văn Thùy
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tổ chức bộ máy
Bản đồ
Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá chất lượng cung cấp thông tin như thế nào?
Trang Liên Kết
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 1
Hôm nay : 8
Hôm qua : 406
Tháng 05 : 11.929
Năm 2024 : 77.433