• :
  • :
Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động huyện Sông Hinh "THÂN THIỆN, NGHĨA TÌNH, TẬN TỤY, TRÁCH NHIỆM, KỶ CƯƠNG, KỶ LUẬT" !
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khai mạc giải bóng đá U10 huyện Sông Hinh năm 2023

Sáng 14/6, Trung tâm Văn hóa – Thể thao và Truyền thanh – Truyền hình huyện Sông Hinh khai mạc giải bóng đá nhi đồng U10 năm 2023.

Tham gia giải có 06 đội bóng đến từ các xã Ea Ly, Ea Bar, Đức Bình Tây, Sơn Giang, Ea Bá và thị trấn Hai Riêng. Các đội bóng trên được bốc thăm chia thành 02 bảng thi đấu vòng tròn tính điểm, 02 đội ở mỗi bảng có số điểm cao nhất được vào vòng thi đấu bán kết.

Các đội bóng tham gia giải được trao cờ lưu niệm; Căn cứ vào thành tích thi đấu, Ban tổ chức sẽ trao Cúp, cờ, huy chương vàng và tiền thưởng cho đội nhất; trao cờ, huy chương và tiền thưởng cho đội nhì, ba. Ngoài ra trao cờ và tiền thưởng cho cầu thủ ghi nhiều bàn thắng và thủ môn xuất sắc nhất.

Các trận đấu diễn ra tại Nhà thi đấu đa năng huyện Sông Hinh, dự kiến giải bế mạc vào ngày 16/6/2023.

Giải bóng đá nhi đồng U10 được tổ chức hàng năm dành cho lứa tuổi từ 8 đến 10, thi đấu theo hình thức bóng đá mini 5 người, tạo sân chơ lành mạnh, vui khỏe cho các em thiếu nhi trong dịp hè, đồng thời qua đây tuyển chọn các vận động viên xuất sắc để thành lập đội tuyển tham gia giải bóng đá Nhi đồng U10 tỉnh Phú Yên được huyện Sông Hinh đăng cai tổ chức trong tháng 7 tới.


Tác giả: Văn Thùy
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tổ chức bộ máy
Bản đồ
Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá chất lượng cung cấp thông tin như thế nào?
Trang Liên Kết
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 19
Hôm nay : 541
Hôm qua : 349
Tháng 05 : 13.250
Năm 2024 : 78.754