• :
  • :
Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động huyện Sông Hinh "THÂN THIỆN, NGHĨA TÌNH, TẬN TỤY, TRÁCH NHIỆM, KỶ CƯƠNG, KỶ LUẬT" !
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

LĐLĐ huyện Sông Hinh: Triển khai nhiệm vụ năm 2023

Chiều ngày 26/12, LĐLĐ huyện Sông Hinh tổ chức hội nghị Ban chấp hành mở rộng tổng kết phong trào công nhân viên chức lao động và hoạt động công đoàn năm 2022; triển khai nhiệm vụ năm 2023. Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn  Chí Hiền- Phó bí thư Thường trực Huyện ủy; đ/c Ksor Y Phun- ủy viên BTV Huyện ủy, phó chủ tịch UBND huyện cùng lãnh đạo các ban ngành đoàn thể; chủ tịch, phó chủ tịch các CĐCS trên địa bàn huyện.

Năm 2022, Phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn trong huyện Sông Hinh đã được triển khai rộng khắp và thu hút sự tham gia tích cực của các cấp công đoàn và hưởng ứng tham gia tích cực của CNVCLĐ trên địa bàn huyện. Các phong trào thi đua thực hiện có hiệu quả thiết thực gắn với chương trình “ Chung tay xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, góp phần hoàn thành nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của huyện.

Cán bộ đoàn viên công đoàn và người lao động thực hiện nghiêm các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, nội quy, quy chế hoạt động của tổ chức công đoàn. Công tác chăm lo bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng cho CNVC người lao động được quan tâm, đời sống, việc làm người lao động ổn định. Thực hiện tốt chương trình phúc lợi cho đoàn viên. Đã tổ chức khám sức khỏe cho 86 đoàn viên, công nhân viên chức lao động ở các công đoàn cơ sở ngoài nhà nước.Tặng 85 suất quà nhân dịp tết sum vầy, thăm tặng 20 đoàn viên bị nhiễm Covid- 19… Công tác phát triển đoàn viên, xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh được thực hiện hiệu quả. Trong năm 2022, phát triển thêm được 164 đoàn viên, nâng tổng số đoàn iveen lên 1.892 người.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị đồng chí Nguyễn Chí Hiền- Phó bí thư thường trực Huyện ủy đã biểu dương những kết quả đạt được trong phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn trong huyện, chỉ rõ những hạn chế, tồn tại, đồng thời đề nghị trong thời gian tới các cấp công đoàn tiếp tục đổi mới mạnh mẽ nội dung, phương thức hoạt động; tăng cường công tác tham gia quản lý, chăm lo quyền lợi ích hợp pháp, chính đáng, chăm lo đời sống của đoàn viên, người lao động; có các giải pháp giải quyết kịp thời những bức xúc, tâm tư, nguyện vọng của đoàn viên, CNVCLĐ. Tổ chức triển khai có hiệu quả chương trình "Tết sum vầy", "Tháng công nhân".Đẩy mạnh các phong trào thi đua trong CNVCLĐ có trọng tâm, trọng điểm, gắn với tiêu chí cụ thể, phù hợp với điều kiện thực tế của địa phương, cơ sở.

Dịp này, 2 tập thể và 6 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua Lao động giỏi và hoạt động công đoàn; 1 tập thể và 2 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “ Giỏi việc nước, đảm việc nhà” năm 2022 được LĐLĐ tỉnh đã tặng bằng khen; LĐLĐ huyện tặng giấy khen cho 7 tập thể và 16 cá nhân có thành tích xuất sắc sắc trong phong trào thi đua Lao động giỏi và hoạt động công đoàn; khen thưởng đặc cách cho 5 cá nhân là trưởng phó khối thi đua các công đoàn cơ sở. Ngoài ra, LĐLĐ huyện còn công nhận 5 tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022./.

Ngọc Ly


Tác giả: Ngọc Ly
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tổ chức bộ máy
Bản đồ
Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá chất lượng cung cấp thông tin như thế nào?
Trang Liên Kết
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 0
Hôm nay : 299
Hôm qua : 432
Tháng 04 : 14.553
Năm 2024 : 64.512