• :
  • :
Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động huyện Sông Hinh "THÂN THIỆN, NGHĨA TÌNH, TẬN TỤY, TRÁCH NHIỆM, KỶ CƯƠNG, KỶ LUẬT" !
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Long trọng lễ giao nhận quân 2023

Sáng ngày 8/2, Huyện ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Sông Hinh long trọng tổ chức lễ giao nhận quân năm 2023. Đến với buổi lễ giao nhận quân hôm nay có đồng chí Trần Hữu Thế, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy; đồng chí Trần Khắc Lễ, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, Ủy viên Hội đồng nghĩa vụ quân sự tỉnh Phú Yên; Đồng chí Lơ Mô Tu, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện; các đồng chí lãnh đạo Đảng, chính quyền, Mặt trận, đoàn thể của tỉnh, huyện, các đơn vị nhận quân; các đồng chí lãnh đạo xã, cơ quan, đơn vị, 177 thanh niên ưu tú được tuyển chọn lên đường làm nghĩa vụ quân sự cùng gia đình, người thân đến dự.

Chủ tịch UBND huyện Sông Hinh Đinh Ngọc Dạn mở hồi trống hội giao quân

Sau hồi trống mở hội giao quân, đồng chí Đinh Ngọc Dạn, Chủ tịch UBND huyện đã đọc diễn văn, trong đó nêu rõ: Trong chiến tranh cũng như trong hòa bình xây dựng đất nước, thanh niên huyện Sông Hinh luôn là lực lượng xung kích, đi đầu trong các mặt trận, đã có nhiều cống hiến to lớn góp phần vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa. Tiếp bước truyền thống với quê hương Sông Hinh anh hùng, mỗi năm hàng trăm thanh niên đã hăng hái lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự, tham gia Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng. Được rèn luyện trong môi trường quân đội, nhiều đồng chí đã trưởng thành và trở thành cán bộ lãnh đạo, chỉ huy các cấp trong và ngoài quân đội, góp phần viết tiếp truyền thống vẻ vang của nhân dân huyện Sông Hinh. Thành quả đó ngoài ý thức tự giác, tinh thần trách nhiệm của từng thanh niên, của mỗi gia đình, còn có sự quan tâm đầu tư, chăm sóc chu đáo của các cấp ủy Đảng, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể và đông đảo nhân dân trong công tác giáo dục trách nhiệm, nghĩa vụ cho thanh niên đối với nhiệm vụ xây dựng quân đội, bảo vệ Tổ quốc và thực hiện tốt chính sách hậu phương quân đội. Chủ tịch Đinh Ngọc Dạn nhấn mạnh: “Đất nước ta trong thời kỳ hội nhập và phát triển, nhân dân ta đang phấn khởi sống trong hòa bình, chúng ta có nhiều thuận lợi cơ bản song vẫn còn nhiều khó khăn, thách thức. Mặc dù chiến tranh đã lùi xa nhưng các thế lực thù địch vẫn đang ráo riết dùng mọi thủ đoạn, diễn biến hòa bình để chống phá cách mạng nước ta cho nhiều mặt. Tình hình thế giới, khu vực trong nước vẫn đang diễn biến phức tạp, khó lường thiên tai, dịch bệnh, bão lũ, hạn hán thường xuyên xảy ra, ảnh hưởng đến nền kinh tế xã hội, đời sống và sản xuất của nhân dân Trước tình hình đó, Tổ quốc và nhân dân đang rất cần đến sức trẻ của các bạn. Tôi tin tưởng rằng các bạn trẻ sẽ phát huy truyền thống của quê hương Sông Hinh anh hùng, truyền thống vẻ vang của các thế hệ cha anh đi trước, phát huy bản chất tốt đẹp của anh bộ đội Cụ Hồ “Trung với Đảng, hiếu với dân, sẵn sàng chiến đấu, hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì Chủ nghĩa Xã hội, nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng”. Các bạn hãy nỗ lực phấn đấu về mọi mặt, ra sức học tập, rèn luyện, chấp hành tốt kỷ luật quân đội, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, luôn luôn xứng đáng là thế hệ thanh niên Bác Hồ, góp phần xây dựng đất nước ta đi đến mục tiêu “Dân giàu, nước mạnh, xã hội dân chủ, công bằng, văn minh”. Đó chính là tình cảm, là món quà quý giá mà các bạn dành cho gia đình, quê hương và người thân ở quê nhà”.

Thanh niên Nguyễn Hoàng Gia, thị trấn Hai Riêng, đại diện phát biểu hứa quyết tâm

Đáp lại lòng tin của gia đình, quê hương Sông Hinh, thanh niên Nguyễn Hoàng Gia, thị trấn Hai Riêng, đại diện 177 thanh niên nhập ngũ bày tỏ quyết tâm ra sức học tập, rèn luyện, khắc phục mọi khó khăn, chủ động sớm thích nghi với môi trường mới; nêu cao tinh thần cảnh giác cách mạng, sẵn sàng hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc; chấp hành nghiêm kỷ luật quân đội, quy định của đơn vị; an tâm công tác, đoàn kết, gắn bó với đồng chí, đồng đội, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao; phấn đấu lập nhiều thành tích để gửi về quê hương Sông Hinh thân yêu.

Tại lễ giao nhận quân, Thượng tá Đỗ Ngọc Lập, Phó Lữ đoàn trưởng, Lữ đoàn Công binh 293 - Bộ Tư lệnh Công binh phát biểu bày tỏ niềm vinh dự lớn đối với các đơn vị nhận quân. Huyện Sông Hinh là địa phương giàu truyền thống cách mạng, luôn giữ vững và phát huy tốt truyền thống, là một trong những đơn vị đi đầu trong thực hiện đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ quốc phòng, an ninh. Đặc biệt trong công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ trong nhiều năm qua đã được các cấp ủy, chính quyền địa phương quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo triển khai một cách chặt chẽ, chu đáo, nhân dân địa phương đồng tình ủng hộ. “Là đơn vị tiếp nhận, quản lý, giáo dục và rèn luyện chiến sỹ của huyện Sông Hinh đợt này chúng tôi xin hứa sẽ luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm trong công tác quản lý, giáo dục, tạo điều kiện thuận lợi nhất để các đồng chí chiến sĩ được học tập, rèn luyện, phấn đấu hình thành nhân cách của người quân nhân cách mạng, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, trưởng thành về mọi mặt, có nhiều đồng chí được đứng trong hàng ngũ của Đảng, tạo nguồn để sau khi hoàn thành nghĩa vụ trở về sẽ là lực lượng nòng cốt, xung kích, góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng văn minh, giàu đẹp”- Thượng tá Đỗ Ngọc Lập nhấn mạnh.

Sau buổi lễ, 177 thanh niêu ưu tú được đoàn chủ tịch tặng hoa, quà, bước lên thảm đỏ, qua cầu vinh quang trong sự tự hào chung của buổi lễ. Trong tổng số thanh niên trên có 81 thanh niên về Sư đoàn 2, Quân khu 5; 50 thanh niên về Lữ đoàn 293, Bộ Tư lệnh thông tin, 13 thanh niên về Bộ chỉ huy quân sự tỉnh và 31 thanh niên đơn vị công an.

Dưới đây là một số hình ảnh:

 

 

 

 

02 nữ thanh niên tham gia bộ đội

 

 

 

Đồng chí Trần Hữu Thế, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng thanh niên nhập ngũ

Đồng chí Lơ Mô Tu, Bí thư Huyện ủy Sông Hinh tặng hoa thanh niên nhập ngũ

Đồng chí Ma Van, Trưởng Ban dân vận, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện tặng hoa


 

Đồng chí Nguyễn Trọng Thám, Trưởng Công an huyện tặng hoa

 


Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tổ chức bộ máy
Bản đồ
Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá chất lượng cung cấp thông tin như thế nào?
Trang Liên Kết
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 0
Hôm nay : 165
Hôm qua : 432
Tháng 04 : 14.419
Năm 2024 : 64.378