• :
  • :
Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động huyện Sông Hinh "THÂN THIỆN, NGHĨA TÌNH, TẬN TỤY, TRÁCH NHIỆM, KỶ CƯƠNG, KỶ LUẬT" !
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Sơ kết phong trào công nhân viên chức lao động 6 tháng đầu năm 2024

Sáng ngày 23/7, LĐLĐ huyện Sông Hinh tổ chức hội nghị Ban chấp hành LĐLĐ huyện, khóa IX( Mở rộng); Sơ kết phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn 6 tháng đầu năm 2024. Đến dự có  Đ/c Nguyễn Ngọc Huyền- Phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh; Nguyễn Chí Hiền- Phó bí thư thường trực Huyện ủy, chủ tịch HĐND huyện.

 

Trong 6 tháng đầu năm 2024, LĐLĐ huyện tập trung triển khai đến công đoàn cơ sở trực thuộc nhằm đưa Nghị quyết Công đoàn các cấp vào cuộc sống của công đoàn viên.  Các chương trình phúc lợi được thực hiện kịp thời chăm lo, hỗ trợ đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán và Tháng công nhân, trao tặng 180 suất quà cho đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn, bệnh hiểm nghèo, với tổng trị giá hơn 87 triệu đồng; tổ chức khám bệnh miễn phí cho 106  đoàn viên là công nhân lao động tại 6 doanh nghiệp ngoài Nhà nước.  Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức cho đoàn viên và người lao động về các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước; Công tác thu chi, quản lý tài chính minh bạch, quyết toán đúng thời gian quy định….

Bên cạnh những kết quả đạt được, LĐLĐ huyện vẫn còn gặp một số khó khăn, hạn chế như: một số công đoàn cơ sở chưa chủ động, còn lúng túng trong việc triển khai chương trình công tác năm; việc phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở và việc triển khai thực hiện thu kinh phí công đoàn tại các công ty, doanh nghiệp ngoài Nhà nước chưa có tổ chức đóng trên địa bàn gặp nhiều khó khăn, chưa hiệu quả.

Dịp này, có 5 cá nhân được nhận kỷ niệm chương “ Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn”; LĐLĐ tỉnh tặng bằng khen cho 2 tập thể và 4 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “ Dạy tốt- học tốt” và hoạt động công đoàn, 1 tập thể vả 2 cá nhân được nhận có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “ Giỏi việc nước- đảm việc nhà”, 1 tập thể và 2 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “ Văn hóa, thể thao” năm học 2023-2024. Ngoài ra,  LĐLĐ huyện  còn tặng giấy khen cho 8 tập thể và 21 cá nhân có thành tích xuất sắc phong trào thi đua “ Dạy tốt- học tốt” và hoạt động công đoàn, và 8 cá nhân có thích tích xuất sắc trong phong trào thi đua “ Giỏi việc nước- đảm việc nhà” năm học 2023-2024./.

 


Tác giả: Ngọc Ly
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tổ chức bộ máy
Bản đồ
Cây danh mục
Cây danh mục
Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá chất lượng cung cấp thông tin như thế nào?
Trang thành phần
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 12
Hôm nay : 565
Hôm qua : 435
Tháng 07 : 17.661
Năm 2024 : 122.983