• :
  • :
Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động huyện Sông Hinh "THÂN THIỆN, NGHĨA TÌNH, TẬN TỤY, TRÁCH NHIỆM, KỶ CƯƠNG, KỶ LUẬT" !
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Sông Hinh chiều 30 tết Quý Mão 2023📷

Sau nhiều ngày sôi động, đến 16h00 ngày 21/01, tức chiều 30 tết Quí Mão, nhiều tiểu thượng chợ Trung tâm huyện Sông Hinh đã rục rịch thu gom vật dụng trở về nhà chuẩn bị tết cho gia đình. Theo phản ánh của các tiểu thương cũng như người tiêu dùng, hàng hóa năm nay có sức tiêu thụ khá, tuy vậy giá cả không có sự đột biến, không bị ngắt quãng, duy chỉ có rau xanh có phần khan hiếm do gần đây mưa nhiều nên giá cao gấp 2, gấp 3 so với ngày thường.


Sông Hinh chiều 30 tết, cả người bán và người mua đều vui 

Chiều 30 tết tại Sông Hinh có mưa phùn nhẹ của tiết xuân, nhiệt độ dao động 23 đến 24 độ C. Với phương châm “an toàn, tiết kiệm, vui tươi, lành mạnh”, đảm bảo Tết đến với mọi nhà, mọi người, trước đó huyện Sông Hinh đã hoàn thành việc tu sửa các tuyến đường giao thông bị sạt lở do đợt mưa lũ vừa qua, phục vụ tốt việc vận chuyển hàng hóa, đi lại của người dân; thay thế các bảng pano tuyên truyền đã xuống cấp, sửa chữa điện chiếu sáng, và đèn LED trang trí tại trung tâm thị trấn Hai Riêng. Phát động toàn dân tổng vệ sinh đường làng ngõ xóm; tạo cảnh quan đô thị xanh- sạch- đẹp; hệ thống điện, mước. mạng viễn thông cũng đã được tu bổ, sửa chữa kịp thời đáp ứng đầy đủ nhu cầu người dân trong và sau tết.

Năm nay, huyện Sông Hinh đã tiếp nhận và phân bổ 7.097 suất quà tết với tổng giá trị quà tặng gần 2,7 tỷ đồng cho các đối tượng. Số quà trên tăng cao hơn năm trước 659 suất.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tổ chức bộ máy
Bản đồ
Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá chất lượng cung cấp thông tin như thế nào?
Trang Liên Kết
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 1
Hôm nay : 264
Hôm qua : 283
Tháng 04 : 9.073
Năm 2024 : 59.032