• :
  • :
Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động huyện Sông Hinh "THÂN THIỆN, NGHĨA TÌNH, TẬN TỤY, TRÁCH NHIỆM, KỶ CƯƠNG, KỶ LUẬT" !
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Sông Hinh đạt giải nhì hội thi gia đình đọc sách 2024

Kỷ niệm 23 năm Ngày Gia đình Việt Nam (28/6/2001 - 28/6/2024), sáng ngày 26/6, tại Nhà văn hóa Diên Hồng, Sở VH,TT&DL tỉnh tổ chức hội thi Gia đình đọc sách tỉnh Phú Yên năm 2024.

Gia đình ông Bùi Ngọc Dân và bà Nguyễn Thị Bích Ly tại hội thi

Hội thi với sự tham gia của 6 gia đình, đại diện cho 6 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh. Gia đình ông Bùi Ngọc Dân và bà Nguyễn Thị Bích Ly, giáo viên Trường tiểu học và trung học cơ sở Ea Trol đại diện huyện Sông Hinh tham gia hội thi này.
Kết quả huyện Sông Hinh đạt giải nhì và giải chuyên đề được nhiều người yêu thích nhất.
Ông Nguyễn Như Đông, Trưởn phòng Văn hóa và Thông tin huyện Sông Hinh cho biết, thông qua hội thi nhằm nâng cao nhận thức về vị trí, vai trò của gia đình và công tác xây dựng gia đình trong tình hình mới; tăng cường trách nhiệm của cá nhân, gia đình và xã hội đối với việc giữ gìn, bảo vệ các giá trị truyền thống tốt đẹp của gia đình Việt Nam. Hội thi cũng góp phần khẳng định những giá trị tốt đẹp mà sách mang lại cho sự phát triển của con người, tạo nên sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình Việt, tạo sự lan tỏa rộng rãi, thu hút sự quan tâm, tham gia của đông đảo người dân trên địa bàn...

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tổ chức bộ máy
Bản đồ
Thông tin tra cứu
Thông tin tra cứu
Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá chất lượng cung cấp thông tin như thế nào?
Trang Liên Kết
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 1
Hôm nay : 47
Hôm qua : 434
Tháng 07 : 2.369
Năm 2024 : 107.691
Thông tin thị trường
Thông tin thị trường