• :
  • :
Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động huyện Sông Hinh "THÂN THIỆN, NGHĨA TÌNH, TẬN TỤY, TRÁCH NHIỆM, KỶ CƯƠNG, KỶ LUẬT" !
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tập huấn nâng cao năng lực cho hội viên, phụ nữ về chương trình mục tiêu giảm nghèo bền vững giai đoạn 2021-2025

Chiều ngày 19/12, tại huyện Sông Hinh, Hội LHPN tỉnh Phú Yên tổ chức hội nghị tập huấn  nâng cao năng lực cho hội viên, phụ nữ về Chương trình Mục tiêu Quốc gia giảm nghèo bền vững giai đoạn 2021-2025 cho 80 hội viên phụ nữ ở 11 xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Tại buổi tập huấn, các đại biểu được ông Hồ Văn Nhân- Phó chánh văn phòng Điều phối Nông thôn mới tỉnh và bà Nguyễn Thị Phương Liên- Phó chủ tịch Hội LHPN tỉnh giới thiệu chương trình Mục tiêu Quốc gia giảm nghèo bền vững giai đoạn 2021-2025; Hướng dẫn một số nội dung đa dạng hóa sinh kế, phát triển mô hình giảm nghèo thuộc Chương trình Mục tiêu Quốc gia giảm nghèo giai đoạn 2021-2025; và chuyên đề về vai trò của phụ nữ trong phát triển kinh tế nông thôn trong xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2021-2025.

Ông Hồ Văn Nhân- Phó chánh văn phòng Điều phối Nông Thôn Mới tỉnh Phú Yên giới thiệu cho đại biểu chuyên đề giảm nghèo.
Ảnh: Ngọc Ly

 

Tại buổi tập huấn, các đại biểu cũng đã trao đổi, thảo luận về những vấn đề liên quan đến phụ nữ trong công tác giảm nghèo như: đa dạng hóa sinh kế giảm nghèo cho phụ nữ; vai trò của phụ nữ trong phát triển kinh tế; những khó khăn, vướng mắc liên quan đến công tác giảm nghèo của địa phương.....

Đây là những kiến thức cần thiết, tạo cơ hội để các đại biểu được trao đổi, thảo luận, chia sẻ những kinh nghiệm, cách làm hay, những giải pháp thiết thực nhằm khắc phục những khó khăn trong công tác giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới. Giúp cán bộ Hội tiếp tục tuyên truyền cho hội viên, phụ nữ trên địa bàn để có nhiều cách làm năng động, sáng tạo, linh hoạt, nhạy bén, hoạt động có hiệu quả và nhân rộng được các mô hình phát triển kinh tế tại địa phương góp phần tích cực thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững và xây dựng nông thôn mới./.


Tác giả: Ngọc Ly
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tổ chức bộ máy
Bản đồ
Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá chất lượng cung cấp thông tin như thế nào?
Trang Liên Kết
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 20
Hôm nay : 1.336
Hôm qua : 367
Tháng 04 : 6.070
Năm 2024 : 56.029