• :
  • :
Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động huyện Sông Hinh "THÂN THIỆN, NGHĨA TÌNH, TẬN TỤY, TRÁCH NHIỆM, KỶ CƯƠNG, KỶ LUẬT" !
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tổng kết công tác quốc phòng quân sự địa phương 2022

UBND huyện Sông Hinh vừa tổ chức hội nghị tổng kết công tác quốc phòng, quân sự địa phương năm 2022.

Năm 2022, mặc dù còn nhiều khó khăn nhưng các cấp, các ngành trong huyện đã triển khai thực hiện hoàn toàn diện các mặt công tác quốc phòng, quân sự địa phương đạt được kết quả khá tốt, hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ kế hoạch đã đề ra, chất lượng ngày càng được nâng lên. Những chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về công tác quốc phòng được các cấp, các ngành trong huyện quán triệt, cụ thể hóa và triển khai thực hiện nghiêm túc. Công tác giáo dục quốc phòng và an ninh ngày càng đi vào nền nếp, đạt hiệu quả thiết thực. Cấp ủy, chính quyền, các ban ngành, địa phương đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai thực hiện tốt việc kết hợp phát triển kinh tế- xã hội với củng cố quốc phòng, an ninh; Các tiềm lực khu vực phòng thủ, nền quốc phòng toàn dân, thế trận quốc phòng toàn dân gắn với thế trận an ninh nhân dân tiếp tục được củng cố và tăng cường. Tổ chức xây dựng lực lượng vũ trang địa phương vững mạnh toàn diện, chất lượng tổng hợp, trình độ, khả năng sẵn sàng chiến đấu, năng lực tham mưu, phối hợp tổ chức thực hiện nhiệm vụ quốc phòng, quân sự địa phương không ngừng được nâng lên, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình; Phòng phải chống có hiệu quả âm mưu “diễn biến hòa bình”, bạo loạn lật đổ của các thế lực thù địch, giữ vững ổn định tình hình an ninh chính trị- trật tự an toàn xã hội, tạo điều kiện thuận lợi cho phát triển kinh tế- xã hội của địa phương. Công tác bảo đảm cho nhiệm vụ quốc phòng, quân sự địa phương, thực hiện chính sách đối với lực lượng vũ trang, chính sách hậu phương quân đội được các cấp, các ngành quan tâm triển KH khá kịp thời, đồng bộ.

Dịp này, UBND huyện Sông Hinh đã khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công  tác quốc phòng, quân sự địa phương năm 2022.


Tác giả: Văn Thùy
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tổ chức bộ máy
Bản đồ
Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá chất lượng cung cấp thông tin như thế nào?
Trang Liên Kết
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 0
Hôm nay : 197
Hôm qua : 345
Tháng 04 : 9.351
Năm 2024 : 59.310