• :
  • :
Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động huyện Sông Hinh "THÂN THIỆN, NGHĨA TÌNH, TẬN TỤY, TRÁCH NHIỆM, KỶ CƯƠNG, KỶ LUẬT" !
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Triển khai công tác PCTT&TKCN 6 tháng cuối năm 2024

Chiều ngày 28/6, UBND huyện Sông Hinh tổ chức hội nghị triển khai công tác phòng chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn năm 2024. Hội nghị có sự tham dự của lãnh đạo các đơn vị thủy điện trên địa bàn.

Quang cảnh hội nghị triển khai công tác phòng chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn năm 2024

Theo dự báo của Trung tâm Khí tượng thủy văn quốc gia, tại địa bàn huyện hạn hán vẫn có thể xảy ra vào những tháng giữa năm, mưa lũ ảnh hưởng những tháng cuối năm. UBND huyện yêu cầu các đơn vị, địa phương khẩn trương tổ chức hội nghị tổng kết, đánh giá, rút kinh nghiệm và xây dựng kế hoạch PCTT&TKCN. Trong đó lưu ý kiện toàn ban chỉ huy, các tổ, đội xung kích; chuẩn bị vật tư, trang thiết bị đầy đủ và luôn đặt trong trạng thái sẵn sàng ứng phó khi có thiên tai xảy ra; Xây dựng bản đồ vùng nguy cơ cao, điểm xung yếu dễ chịu tác động do hạn hán, mưa lũ để có phương án ứng phó với các cấp độ rủi ro thiên tai phù hợp điều kiện cụ thể của từng địa phương; tăng cường công tác tuyên truyền nâng cao ý thức của người dân trong việc PCTT&TKCN. UBND huyện cũng đề nghị các đơn vị thủy điện liên hệ chặt chẽ với chính quyền địa phương, thông báo kịp thời các bản tin mưa lũ cũng như vận hành xả lũ.
Năm 2023 và 6 tháng đầu năm nay, huyện Sông Hinh không bị tác động nhiều của thiên tai. Tuy nhiên mưa lớn bất ngờ đã khiến 01 người chết và 01  người mất tích do lũ cuốn.  

Tác giả: Văn Thùy
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tổ chức bộ máy
Bản đồ
Thông tin tra cứu
Thông tin tra cứu
Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá chất lượng cung cấp thông tin như thế nào?
Trang Liên Kết
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 2
Hôm nay : 49
Hôm qua : 434
Tháng 07 : 2.371
Năm 2024 : 107.693
Thông tin thị trường
Thông tin thị trường