• :
  • :
Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động huyện Sông Hinh "THÂN THIỆN, NGHĨA TÌNH, TẬN TỤY, TRÁCH NHIỆM, KỶ CƯƠNG, KỶ LUẬT" !
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường Mầm non Tư thục Hoa Sen tổ chức chương trình Hội chợ Xuân 2024

Trong 2 ngày 1,2/2/2024, Trường mầm non Tư Thục Hoa Sen tổ chức chương trình “ Hội chợ Xuân năm 2024” cho tất cả các bé học sinh trong toàn trường.

         Hội chợ Xuân  tổ chức như một hoạt động ngoại khóa mang ý nghĩa rất sâu sắc. Với mong muốn tái hiện lại khung cảnh chợ Tết, giúp trẻ phát triển toàn diện, mở rộng vốn hiểu biết về thế giới xung quanh hình thành cho trẻ kỹ năng giao tiếp. Ngoài ra hội chợ còn giáo dục truyền thống cho các bé về ngày tết Nguyên Đán, đồng thời cũng tạo cơ hội cho các bé trải nghiệm không gian chợ Tết của địa phương.

        Mỗi lớp đã trưng bày một gian hàng Tết bán các sản phẩm như: đồ ăn, thức uống, vật phẩm,…do giáo viên cùng học sinh phối hợp cùng với phụ huynh đảm nhiệm. Cả sân trường ngập tràn trong sắc xuân với 9 gian hàng được thiết kế với đủ các màu sắc khác nhau: Từ dân gian với mành tre, câu đối, rổ mây tre đan, bánh chưng, mứt, bánh tẻ, xôi đủ màu rất hấp dẫn và đẹp mắt tới các gian hàng được chuẩn bị công phu làm cổng bằng bóng bay, trang trí các lều hiện đại......Mỗi gian hàng đều mang một màu sắc riêng biệt. Tất cả tạo nên một bức tranh hội chợ Tết thật sống động và thiết thực, gần gũi với bối cảnh địa phương đang đón chờ năm mới. Các con được tham gia rất nhiều các hoạt động trải nghiệm cùng cô giáo và bố mẹ như: Chuẩn bị gian hàng, trưng bày, mua, bán, dạo chơi, tham quan, ngoài ra các bé còn được giao lưu văn nghệ, chơi lô tô, tô tượng....

        Có thể nói Hội chợ Xuân của trường mầm non Tư Thục Hoa Sen đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc đối với các bậc phụ huynh và các toàn thể các bé học sinh trong toàn trường. Một hoạt động thật bổ ích, lý thú và là một cơ hội tốt để giáo dục cho trẻ về văn hóa truyền thống, phong tục tập quán của quê hương./.


Tác giả: Ngọc Ly
Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tổ chức bộ máy
Bản đồ
Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá chất lượng cung cấp thông tin như thế nào?
Trang Liên Kết
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 11
Hôm nay : 712
Hôm qua : 287
Tháng 05 : 999
Năm 2024 : 66.503