• :
  • :
Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động huyện Sông Hinh "THÂN THIỆN, NGHĨA TÌNH, TẬN TỤY, TRÁCH NHIỆM, KỶ CƯƠNG, KỶ LUẬT" !
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Vận động đóng góp quỹ “đền ơn đáp nghĩa” năm 2021

UBND huyện vừa có văn bản gửi các cơ quan, ban, ngành, hội đoàn thể; UBND các xã, thị trấn; các cơ quan, đơn vị tỉnh, trung ương, lực lượng vũ trang trên địa bàn huyện về việc vận động đóng góp quỹ đền ơn đáp nghĩa năm 2021.

Theo đó, mức đóng góp để xây dựng quỹ “đền ơn đáp nghĩa” năm 2021 là 01 ngày lương. Đây là việc làm mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc về đạo lý, là truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta. Đồng thời đây cũng là hoạt động thiết thực kỷ niệm 74 năm Ngày TBLS (27/7/1947 – 27/7/2021), tạo nguồn quỹ để tiếp tục hỗ trợ xây dựng nhà ở, chăm sóc cho các đối tượng chính sách đang gặp khó khăn.

Được biết, trong những năm qua, các cơ quan, đơn vị, tổ chức và cá nhân đã tích cực hưởng ứng tham gia thực hiện có hiệu quả cuộc vận động đóng góp xây dựng quỹ “đền ơn đáp nghĩa”. Bằng nguồn quỹ trên, đã hỗ trợ và giải quyết cơ bản nhu cầu về nhà ở cho các đối tượng chính sách, Bà mẹ Việt Nam anh hung, thương bệnh binh, gia đình liệt sĩ và người có công giúp đỡ cách mạng được cán bộ và nhân dân đánh giá cao và đồng tình ủng hộ.

                                                                                                                         NGỌC CƯỜNG


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tổ chức bộ máy
Bản đồ
Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá chất lượng cung cấp thông tin như thế nào?
Trang Liên Kết
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 0
Hôm nay : 27
Hôm qua : 336
Tháng 03 : 21.128
Năm 2024 : 49.257