• :
  • :
Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động huyện Sông Hinh "THÂN THIỆN, NGHĨA TÌNH, TẬN TỤY, TRÁCH NHIỆM, KỶ CƯƠNG, KỶ LUẬT" !
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Xã đầu tiên diễn tập chiến đấu phòng thủ 2022

Xã Ea Ly, huyện Sông Hinh, vừa hoàn thành đợt diễn tập chiến đấu trong khu vực phòng thủ năm 2022

Khen thưởng thành tích xuất sắc trong đợt diễn tập

Đợt diễn tập được thực hiện với các nội dung: Chuyển địa phương vào trạng thái quốc phòng, an ninh, chuyển lực lượng vũ trang vào trạng thái sẵn sàng chiến đấu; Tổ chức chuẩn bị và thực hành chiến đấu phòng thủ và diễn tập thực binh.

Đợt diễn tập được vận hành theo cơ chế Nghị quyết số 28-NQ/TW ngày 22/9/2008 của Bộ Chính trị, trong đó thể hiện vai trò lãnh đạo của Đảng, chính quyền điều hành, các ngành, đoàn thể làm tham mưu, quân sự - công an làm nòng cốt. Để chuẩn bị cho diễn tập, xã Ea Ly đã thành lập khung vận hành cơ chế, lực lượng huấn luyện thực binh và tổ phục vụ gồm 75 đồng chí, đồng thời làm tốt các khâu xây dựng kế hoạch, vật chất huấn luyện.

Trong 1,5 ngày diễn tập, với những vấn đề có thể xảy ra tại địa phương đã được Ban chỉ đạo nêu ra, khung diễn tập của xã đã tập trung giải quyết tốt tình hình, xử lý kịp thời sát thực tế địa phương, đảm bảo an toàn tuyệt đối trong diễn tập.

Kết quả diễn tập chiến đấu trong khu vực phòng thủ xã Ea Ly được xếp loại giỏi. Sau đơn vị này, các địa phương khác như Ea Lâm, Ea Bar, Ea Trol, xã Sông Hinh và thị trấn Hai Riêng cũng lần lượt tổ chức diễn tập trong năm 2022.

 

Văn Thùy

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tổ chức bộ máy
Bản đồ
Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá chất lượng cung cấp thông tin như thế nào?
Trang Liên Kết
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 3
Hôm nay : 401
Hôm qua : 370
Tháng 04 : 14.223
Năm 2024 : 64.182