• :
  • :
Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động huyện Sông Hinh "THÂN THIỆN, NGHĨA TÌNH, TẬN TỤY, TRÁCH NHIỆM, KỶ CƯƠNG, KỶ LUẬT" !
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Công bố quyết định tuyền viên chức giáo dục năm học 2022-2023

Chiều ngày 14/3, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Sông Hinh tổ chức lễ công bố và trao quyết định tuyển dụng viên chức, giáo viên, nhân viên ngành giáo dục và đào tạo năm học 2022-2023. Tham dự có ông Lê Đức Nghĩa, Trưởng Phòng Nội vụ, ông Nguyễn Thanh Lam, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện và 48 thí sinh trúng tuyển trong kỳ thi viên chức ngành giáo dục vừa được tổ chức tại huyện.

Ông Lê Đức Nghĩa- Trưởng Phòng Nội vụ huyện trao quyết định cho các giáo viên bậc mầm non

Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm về các đơn vị trường học 12 giáo viên bậc mầm non, 15 giáo viên bậc tiểu học, 15 giáo viên bậc trung học cơ sở và 6 viên chức phụ trách văn thư, thư viện trường.

Ông Lê Thanh Lam- Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện trao quyết định bổ nhiệm cho giáo viên tiểu học

Tại buổi lễ, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Thanh lam đã phát biểu chúc mừng những viên chức mới của ngành giáo dục, nhấn mạnh đây là lực lượng có trình độ, được tuyển chọn chặt chẽ, là nguồn lực quan trọng bổ sung vào các vị trí đang còn thiếu trong ngành giáo dục, nhằm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ đã đề ra trong năm và các giai đoạn tiếp theo.

Ngay sau ngày tiếp nhận quyết định, các viên chức về các đơn vị được phân công để trình quyết định và nhận nhiệm vụ, kế hoạch công tác.

Ông Lê Thanh Lam- Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện trao quyết định bổ nhiệm cho giáo viên THCS

Được biết, đây là lần thứ 2 sau 8 năm huyện được tổ chức thi tuyển. Trong số các giáo viên trúng tuyển trên, có rất nhiều người đã gắn bó với ngành giáo dục của huyện nhà qua hợp đồng ngắn hạn hàng năm.

Ông Lê Đức Nghĩa- Trưởng Phòng Nội vụ huyện trao quyết định cho các nhân viên công tác trong trường học

 


Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tổ chức bộ máy
Bản đồ
Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá chất lượng cung cấp thông tin như thế nào?
Trang Liên Kết
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 0
Hôm nay : 234
Hôm qua : 432
Tháng 04 : 14.488
Năm 2024 : 64.447