• :
  • :
Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động huyện Sông Hinh "THÂN THIỆN, NGHĨA TÌNH, TẬN TỤY, TRÁCH NHIỆM, KỶ CƯƠNG, KỶ LUẬT" !
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đại biểu HĐND tỉnh, huyện TXCT Ea Ly sau kỳ họp giữa năm 2024

Sáng ngày 3/8, Đoàn đại biểu HĐND tỉnh Phú Yên gồm: Bà KSor Chiểu, Phó Ban Dân tộc HĐND tỉnh, Đại tá Phan Thanh Tám, Giám đốc Công an tỉnh và ông Nay Y Blung, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Sông Hinh đã về tiếp xúc với cử tri xã Ea Ly sau kỳ họp thường lệ giữa năm 2024.

Cùng tham gia buổi tiếp xúc có các vị đại biểu HĐND huyện. Đây là buổi TCXT ngoài giờ hành chính trong đợt TXCT sau kỳ họp giữa năm 2023.
Cử tri Ea Ly đề đạt ý kiến đến các vị đại biểu HĐND tại một buổi tiếp xúc
Tại buổi họp, đại biểu HĐND tỉnh đã báo cáo tóm tắt nội dung của kỳ họp HĐND tỉnh giữa năm. Theo đó, kỳ họp diễn ra trong 2,5 ngày từ 09/7 đến 11/7 với sự tham dự của 49/50 đại biểu; Nội dung đánh giá tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh 06 tháng đầu năm; một số nhiệm vụ, giải pháp tập trung thực hiện trong 6 tháng cuối năm 2024. Tại kỳ họp này, đã có 06 đại biểu gửi nội dung chất vấn đến Thủ trưởng các sở, ban, ngành: Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; Xây dựng; Nội vụ; Chánh án Tòa án nhân dân tỉnh Phú Yên; Ban Quản lý Khu kinh tế Phú Yên; các nội dung chất vấn đã phản ánh những ý kiến, nguyện vọng chính đáng của cử tri và Nhân dân tỉnh nhà. Kỳ họp HĐND tỉnh đã xem xét, biểu quyết và thông qua 25 nghị quyết quan trọng nhằm thể chế hóa chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.
Tại buổi tiếp xúc, cử tri xã Ea Ly phấn khởi với kết quả của kỳ họp và có một số ý kiến kiến nghị trong việc thực hiện nhiệm phát triển kinh tế- xã hội, ổn định tình hình đời sống, sản xuất của người dân tại địa phương./.

Tác giả: Văn Thùy
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tổ chức bộ máy
Bản đồ
Cây danh mục
Cây danh mục
Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá chất lượng cung cấp thông tin như thế nào?
Trang thành phần
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 8
Hôm nay : 598
Hôm qua : 1.100
Tháng 09 : 598
Năm 2024 : 149.992