• :
  • :
Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động huyện Sông Hinh "THÂN THIỆN, NGHĨA TÌNH, TẬN TỤY, TRÁCH NHIỆM, KỶ CƯƠNG, KỶ LUẬT" !
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đại hội công đoàn cơ sở khối vận lần thứ IV, nhiệm kỳ 2023-2028

Chiều ngày 9/1, Công đoàn cơ sở khối vận tổ chức đại hội công đoàn lần thứ IV, nhiệm kỳ 2023-2028.

 

Công đoàn cơ sở khối vận có 25 đoàn viên, người lao động, trong đó, đoàn viên nữ có 8 người chiếm 32%, dân tộc thiểu số có 4 người, chiếm 16%. Thu nhập của đoàn viên công đoàn được đảm bảo, ổn định. Trong nhiệm kỳ, đoàn viên công đoàn khối vận đã tham gia đầy đủ các khoản quỹ, các khoản đóng góp từ thiện đạt 100% chỉ tiêu trên giao; tham gia đầy đủ các hoạt động phong trào, văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao; 100 % cán bộ công chức, người lao động được học tập chủ trương, chính sách, chỉ thị, nghị quyết của Đảng, pháp luật của Nhà nước và các Nghị quyết của Công đoàn các cấp; 100% các cơ quan trong khối luôn được công nhận “ Cơ quan văn hóa” và 100% gia đình cán bộ công chức đạt “ gia đình văn hóa”. Tổ chức tặng quà tết cho cán bộ công chức lao động, tổ chức các hoạt động Quốc tế thiếu nhi 1/6, Tết Trung Thu, khuyến học. Tham gia đóng góp  các loại quỹ như: Quỹ vì người nghèo, Quỹ hỗ trợ trẻ em, Quỹ tiếp bước cho em đến trường….với tổng số tiền trên 15 triệu đồng….

Công tác nữ công cũng được công đoàn cơ sở khối vận quan tâm , tiếp tục đẩy mạnh phát động phong trào thi đua “ Phụ nữ giỏi việc nước, đảm việc nhà”, tổ chức các hoạt động ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, 20/10…

Trong nhiệm kỳ mới Công đoàn cơ sở khối vận đã đề ra các mục tiêu chủ yếu, các giải pháp để xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh góp phần chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của cán bộ công chức người lao động, xây dựng cơ quan vững mạnh.

Với tinh thần đổi mới dân chủ, đổi mới, đoàn kết và phát triển Đại hội đã bầu 3 đồng chí tham gia Ban chấp hành công đoàn cơ sở Khối vận trong nhiệm kỳ mới./.

Ngọc Ly


Tác giả: Ngọc Ly
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tổ chức bộ máy
Bản đồ
Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá chất lượng cung cấp thông tin như thế nào?
Trang Liên Kết
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 0
Hôm nay : 14
Hôm qua : 336
Tháng 03 : 21.115
Năm 2024 : 49.244