• :
  • :
Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động huyện Sông Hinh "THÂN THIỆN, NGHĨA TÌNH, TẬN TỤY, TRÁCH NHIỆM, KỶ CƯƠNG, KỶ LUẬT" !
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Truyền thông cộng đồng về bảo vệ môi trường năm 2022

Sáng ngày 29/6, Hội LHPN tỉnh Phú Yên phối hợp với Trung tâm hỗ trợ phát triển xanh- GreenHub tổ chức Hội nghị tuyên truyền về vai trò của phụ nữ thu gom phi chính thức trong chiến lược quản lý chất thải – năm 2022 cho 80 hội viên, phụ nữ thu gom rác phi chính thức trên địa bàn huyện Sông Hinh.

Tại hội nghị, 80 hội viên, phụ nữ trên địa bàn huyện đã được các giảng viên của Hội LHPN tỉnh, giảng viên của Dự án “Phụ nữ giảm rác thải nhựa” chia sẻ và thảo luận thông tin về vai trò của phụ nữ trong thu gom rác tái chế và vấn đề an toàn lao động; vai trò, trách nhiệm của hộ gia đình, cá nhân trong bảo vệ môi trường đô thị, khu dân cư; tác động đến môi trường của việc thải bỏ xử lý không đúng cách của rác thải sinh hoạt và bao bì thuốc bảo vệ thực vật sau sử dụng; và một số giải pháp bảo vệ môi trường tại cộng đồng.

Thông qua hội nghị nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của người dân trong việc giữ gìn vệ sinh môi trường; hạn chế chất thải rắn trong sinh hoạt hàng ngày. Đồng thời khẳng định vai trò của phụ nữ thu gom phi chính thức trong quản lý chất thải và bảo vệ môi trường.

 

Ngọc Ly

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tổ chức bộ máy
Bản đồ
Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá chất lượng cung cấp thông tin như thế nào?
Trang Liên Kết
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 1
Hôm nay : 212
Hôm qua : 336
Tháng 03 : 21.313
Năm 2024 : 49.442