• :
  • :
Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động huyện Sông Hinh "THÂN THIỆN, NGHĨA TÌNH, TẬN TỤY, TRÁCH NHIỆM, KỶ CƯƠNG, KỶ LUẬT" !
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Huyện đoàn Sông Hinh: Triển khai nhiệm vụ năm 2023

Chiều ngày 12/1, Huyện đoàn Sông Hinh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023.

Năm 2022, Huyện đoàn Sông Hinh đã chủ động, sáng tạo, linh hoạt đổi mới nội dung, phương thức hoạt động trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi, các cấp bộ Đoàn trên địa bàn huyện luôn phát huy vai trò xung kích, tình nguyện, sáng tạo của thanh niên trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, tổ chức các chương trình đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp; bảo vệ, chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị, tư tưởng, đạo đức, lối sống, truyền thống văn hóa, lịch sử, lòng yêu nước, pháp luật trong đoàn viên thanh niên gắn với việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Tăng cường giáo dục chính trị tư tưởng, truyền thống văn hóa, lịch sử cách mạng, nâng cao bản lĩnh chính trị, nhiệt huyết, khát vọng vươn lên cho thanh thiếu nhi. Phong trào đồng hành với thanh niên lập thân lập nghiệp, được các cấp bộ đoàn chủ động phối hợp với các ngành mở các lớp đào tạo, tư vấn cho hơn 1000 thanh niên, xây dựng mới 2 sân vui chơi cho thanh thiếu nhi; hỗ trợ thanh niên tiếp cận các nguồn vốn vay để phát triển kinh tế, đến nay tổng dư nợ vốn Ngân hàng chính sách gần 30 tỷ đồng cho 575 hộ thanh niên vay vốn…..

Phong trào thanh niên tình nguyện, các hoạt động xung kích bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu được các cấp bộ đoàn trong huyện triển khai rộng khắp bằng các phần việc cụ thể như hưởng ứng tết trồng cây, ngày chủ nhật xanhm, trồng mới hơn 4.000 cây xacnh; phong trào tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới và các chiến dịch thanh niên tình nguyện hè thu hút hàng nghìn lượt đoàn viên thanh niên tham gia. Các chương trình đồng hành với thanh niên trong học tập; đồng hành trong lập nghiệp, khởi nghiệp; đồng hành với thanh niên rèn luyện kỹ năng trong cuộc sống đạt nhiều kết quả tích cực. Công tác chăm sóc, giáo dục thiếu niên nhi đồng được các cấp bộ đoàn quan tâm thực hiện tốt.

 

Tại hội nghị các đại biểu đã thảo luận thống nhất một số nội dung Chương trình công tác Đoàn, Hội và phong trào thanh thiếu nhi năm 2023 và  các hoạt động năm 2023; chia sẻ và tháo gỡ những khó khăn vướng mắc trong quá trình thực hiện công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trên địa bàn.

 

Dịp này, Huyện đoàn Sông Hinh tặng cờ thi đua cho các đơn vị xuất sắc; tặng  giấy khen cho 9 tập thể và 18 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi năm 2022./.

Ngọc Ly


Tác giả: Ngọc Ly
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tổ chức bộ máy
Bản đồ
Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá chất lượng cung cấp thông tin như thế nào?
Trang Liên Kết
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 1
Hôm nay : 303
Hôm qua : 283
Tháng 04 : 9.112
Năm 2024 : 59.071