• :
  • :
Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động huyện Sông Hinh "THÂN THIỆN, NGHĨA TÌNH, TẬN TỤY, TRÁCH NHIỆM, KỶ CƯƠNG, KỶ LUẬT" !
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lãnh đạo huyện Sông Hinh chúc mừng lễ Vu Lan 2022 📷

Sáng 12/8, đoàn lãnh đạo Huyện ủy Sông Hinh do đồng chí Nguyễn Chí Hiền, Phó bí thư Thường trực Huyện ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà các cơ sở phật giáo trên địa bàn xã Đức Bình Tây, huyện Sông Hinh.

Khóa tu mùa Vu Lan 2022 tại chùa Tuy Bình, xã Đức Bình Tây

Tại buổi đến thăm, Phó bí thư Thường trực Huyện ủy Sông Hinh Nguyễn Chí Hiền đã có lời chúc mừng đến các tăng ni, phật tử và bà con nhân dân đón lễ Vu Lan an lành, hạnh phúc, đồng thời bày tỏ sự ghi nhận và biểu dương những đóng góp của nhà chùa, cũng như các tín đồ phật giáo trong việc thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội tại địa phương. Mong muốn các trụ trì chùa bằng uy tín của mình tiếp tục tuyên truyền, vận động bà con phật tử tích cực hưởng ứng, thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, đoàn kết phấn đấu xây dựng gia đình hạnh phúc, xóm làng bình yên, quê hương ngày càng phát triển.

Đoàn lãnh đạo tặng quà chúc mừng cho chùa Tuy Bình, xã Đức Bình Tây

Trước đó, đoàn lãnh đạo đại diện UBND, Ủy ban MTTQ và các hội đoàn thể đến thăm, tặng quà Niệm phật đường xã Sơn Giang và chùa Linh Thứu thị trấn Hai Riêng.

 

 

Văn Thùy

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tổ chức bộ máy
Bản đồ
Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá chất lượng cung cấp thông tin như thế nào?
Trang Liên Kết
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 1
Hôm nay : 681
Hôm qua : 1.768
Tháng 03 : 12.203
Năm 2024 : 40.332