• :
  • :
Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động huyện Sông Hinh "THÂN THIỆN, NGHĨA TÌNH, TẬN TỤY, TRÁCH NHIỆM, KỶ CƯƠNG, KỶ LUẬT" !
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Mời tham gia Cuộc thi và triển lãm ảnh nghệ thuật 2024

“Nhằm đổi mới nội dung, hình thức, đa dạng hóa các phương thức tuyên truyền, thông tin đối ngoại về chủ quyền biên giới lãnh thổ; giới thiệu, quảng bá về vẻ đẹp, tiềm năng của các tuyến biên giới quốc gia trên đất liền đến với đông đảo công chúng trong và ngoài nước”- Đây là mục đích của Cuộc thi và Triển lãm ảnh nghệ thuật cấp quốc gia Tự hào một giải biên cương lần thứ III. Cuộc thi do Ban tuyên giáo Trung ương chủ trì tổ chức.
Đồng thời, Cuộc thi nhằm tiếp tục tuyên truyền, khẳng định chủ trương, đường lối đúng đắn của Đảng, Nhà nước. Ghi nhận và tôn vinh những đóng góp, hy sinh của các thế hệ người Việt Nam, các lực lượng vũ trang để bảo vệ độc lập, chủ quyền, thống nhất và toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc. Bên cạnh đó, Cuộc thi nhằm tạo ra phong trào hoạt động rộng khắp trong sáng tác thể loại ảnh nghệ thuật, phản ánh được truyền thống 80 năm của Quân đội nhân dân Việt Nam, ca ngợi hình tượng Bộ đội Cụ Hồ, lực lượng vũ trang nhân dân qua các cuộc chiến tranh cách mạng, trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa, góp phần bảo vệ vững chắc độc lập, chủ quyền, thống nhất, toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc.
Cuộc thi dành cho tất cả công dân Việt Nam từ 15 tuổi trở lên trong và ngoài nước, người nước ngoài đang công tác và sinh sống ở Việt Nam. Mỗi tác giả có thể tham gia 10 tác phẩm ảnh, được sáng tác bằng phương pháp hiện thực, không chắp ghép, thêm, bớt làm sai lệch thực tế. Địa chỉ gửi ảnh trực tiếp về wedbsite: www.anhnghethuatbiengioi2024.com, thời gian đến hết ngày 15/8/2024./.

Tác giả: Văn Thùy
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tổ chức bộ máy
Bản đồ
Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá chất lượng cung cấp thông tin như thế nào?
Trang Liên Kết
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 16
Hôm nay : 3.635
Hôm qua : 287
Tháng 05 : 3.922
Năm 2024 : 69.426