• :
  • :
Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động huyện Sông Hinh "THÂN THIỆN, NGHĨA TÌNH, TẬN TỤY, TRÁCH NHIỆM, KỶ CƯƠNG, KỶ LUẬT" !
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Mức vận động Quĩ "Vì người nghèo" năm 2021

Ban vận động Quỹ “ Vì người nghèo” huyện Sông Hinh vừa triển khai kế hoạch vận động toàn dân tham gia ủng hộ Quỹ vì người nghèo năm 2021.

Theo đó, đối tượng vận động tại cấp xã là cán bộ, công chức cấp xã, các hộ gia đình, các hộ kinh doanh, doanh nghiệp trên địa bàn; các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm ngoài địa phương. Ở cấp huyện vận động cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong các cơ quan, đơn vị hành chính, sự nghiệp, các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh, dịch vụ, các cơ quan trung ương, tỉnh đóng trên địa bàn huyện; các tổ chức cá nhân ngoài huyện, các tổ chức từ thiện, tổ chức phi chính phủ. Mức vận động mỗi cán bộ, công chức, viên chức, người lao động; sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp các lực lượng vũ trang ủng hộ một ngày lương hoặc một ngày thu nhập trở lên; mỗi chiến sĩ ít nhất 20.000 đồng/người; mỗi hộ gia đình ủng hộ ít nhất 20.000 đồng trở lên; mỗi hộ buôn bán, kinh doanh ủng hộ từ 40.000 đồng trở lên. Đối với các doanh nghiệp, các đơn vị sản xuất kinh doanh ngoài việc ủng hộ 01 ngày lương của cán bộ, công nhân, người lao động; Ban vận động Quỹ “ Vì người nghèo” huyện kêu gọi các doanh nghiệp tiếp tục hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ và thư kêu gọi của Chủ tịch UBND tỉnh hằng năm mỗi doanh nghiệp cố gắng đẩy mạnh sản xuất kinh doanh hiệu quả, thực hành tiết kiệm, tham gia đóng góp xây dựng “ít nhất 01 căn nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo” hoặc có thể trích một phần quỹ phúc lợi của đơn vị bổ sung thêm vào Quỹ “ Vì người nghèo” nhằm giúp nhiều hộ nghèo vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống. Riêng những nhà hảo tâm tùy theo khả năng của mình có những đóng góp tích cực vào cuộc vận động.

Thời gian tổ chức vận động tập trung vào 2 đợt cao điểm trong năm. Đợt 1 từ ngày 29/3 đến ngày 29/5/2021; đợt 2 từ ngày 17/10 đến ngày 18/11/2021.

                                                                                                   NGỌC CƯỜNG


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tổ chức bộ máy
Bản đồ
Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá chất lượng cung cấp thông tin như thế nào?
Trang Liên Kết
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 4
Hôm nay : 2.548
Hôm qua : 400
Tháng 04 : 12.581
Năm 2024 : 62.540