• :
  • :
Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động huyện Sông Hinh "THÂN THIỆN, NGHĨA TÌNH, TẬN TỤY, TRÁCH NHIỆM, KỶ CƯƠNG, KỶ LUẬT" !
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Sơ kết hoạt động công đoàn 6 tháng đầu năm 2022

Sáng ngày 25/7, LĐLĐ huyện Sông Hinh tổ chức hội nghị sơ kết tình hình phong trào công nhân, viên chức, lao động và hoạt động công đoàn 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022. Dự hội nghị có ông Huỳnh Kim Hùng, Phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh; ông Nguyễn Chí Hiền, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; cùng chủ tịch, phó chủ tịch các công đoàn cơ sở trên địa bàn huyện.

Trao tặng bằng khen của LĐLĐ tỉnh cho các cá nhân xuất sắc năm học 2021-2022

6 tháng đầu năm 2022, LĐLĐ huyện đã lãnh đạo, chỉ đạo phong trào công nhân viên chức người lao động và hoạt động công đoàn hoàn thành các nhiệm vụ đề ra. Công tác chăm lo, đại diện bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, CNVCLĐ đạt được nhiều kết quả thiết thực. Theo đó, LĐLĐ huyện đã tặng 222 suất quà, với tổng trị giá gần 160 triệu đồng cho đoàn viên, người lao động khó khăn; tổ chức khám sức khỏe miễn phí cho đoàn viên, công nhân lao động ở các doanh nghiệp ngoài nhà nước. Bên cạnh đó, LĐLĐ huyện đã tăng cường đổi mới nội dung, phương pháp và nâng cao chất lượng hoạt động của tổ chức công đoàn và đội ngũ cán bộ công đoàn. 6 tháng qua, LĐLĐ huyện phát triển mới được 91 đoàn viên, thành lập mới 1 công đoàn cơ sở khu vực ngoài Nhà nước; việc quản lý tài chính, thu nộp kinh phí được thực hiện nghiêm túc; hoạt động kiểm tra, giám sát thực hiện theo đúng quy định của pháp luật.

Trao tặng bằng khen của LĐLĐ tỉnh cho các tập thể CĐCS trường học xuất sắc năm học 2021-2022

Dịp này, LĐLĐ tỉnh đã tặng bằng khen cho 2 tập thể và 3 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Dạy tốt, học tốt” và hoạt động công đoàn; tặng bằng khen cho 2 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Giỏi việc trường, đảm việc nhà” năm học 2021-2022; LĐLĐ huyện tặng giấy khen cho 7 tập thể và 16 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Học tốt- dạy tốt” và hoạt động công đoàn năm học 2021-2022.

 

Ngọc Ly

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tổ chức bộ máy
Bản đồ
Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá chất lượng cung cấp thông tin như thế nào?
Trang Liên Kết
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 0
Hôm nay : 7
Hôm qua : 370
Tháng 04 : 13.829
Năm 2024 : 63.788