• :
  • :
Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động huyện Sông Hinh "THÂN THIỆN, NGHĨA TÌNH, TẬN TỤY, TRÁCH NHIỆM, KỶ CƯƠNG, KỶ LUẬT" !
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tổng kết công tác chỉ đạo đón tết nguyên đán 2023

Sáng ngày 27/1, UBND huyện Sông Hinh tổ chức hội nghị đánh giá công tác triển khai, tổ chức đón tết nguyên đán Quý Mão năm 2023 trên địa bàn huyện.

Từ đầu tháng 12/2022, UBND huyện Sông Hinh tổ chức họp Ban chỉ đạo đón Tết của huyện để quán triệt tinh thần chỉ đạo của Chính phủ, của Tỉnh và Huyện ủy về tổ chức đón Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023. Các cơ quan, ban ngành, UBND các xã, thị trấn đều có kế hoạch tổ chức đón Tết cụ thể và triển khai thực hiện tốt việc tổ chức đón Tết theo phương châm “an toàn, tiết kiệm, vui tươi, lành mạnh”, đảm bảo Tết đến với mọi nhà, mọi người.

Với tinh thần đó, các địa phương đã chỉ đạo, hướng dẫn bà con nông dân chăm sóc tốt các loại cây trồng, vật nuôi; Tăng cường kiểm tra chặt chẽ việc vận chuyển và buôn bán gia súc, gia cầm mắc bệnh trên địa bàn huyện; tăng cường công tác kiểm dịch tại các lò giết mổ gia súc. Hướng dẫn các xã, thị trấn tặng quà Tết Nguyên Đán năm 2023 và xét chọn đối tượng tiêu biểu để lãnh đạo Tỉnh, Huyện đi thăm và tặng quà nhân ngày Tết Nguyên Đán. Toàn huyện đã tiếp nhận và trao tặng 8.401 suất quà cho các gia đình, đối tượng chính sách, các đồng chí lão thành cách mạng, đối tượng nhiễm chất độc Dacam/dioxin, người đồng bào dân tộc thuộc diện hộ nghèo, hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, người có uy tín trong cộng đồng thôn, buôn, khu phố; người cao tuổi, trẻ em… trên địa bàn huyện, với tổng giá trị quà tặng là 3.164.000 đồng.

Tổ chức duy tu, sửa chữa các tuyến đường bị sạt lở do ảnh hưởng đợt mưa lũ vừa qua đảm bảo phục vụ tốt việc vận chuyển hàng hóa, đi lại của Nhân dân trước, trong và sau Tết. Các ngành chức năng liên quan cũng đã tăng cường đảm bảo an toàn giao thông, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm theo quy định, gây mất trật tự, nguy hiểm đến tính mạng và phiền hà đến người dân. Làm việc với các chủ xe khách, xe buýt để đáp ứng nhu cầu đi lại của nhân dân được thuận tiện, an toàn, thông suốt, giải quyết nhu cầu về quê ăn Tết của cán bộ, học sinh, sinh viên, người lao động.

Đội quản lý thị trường số 5 liên huyện Sơn Hòa – Sông Hinh và Đoàn kiểm tra liên ngành tăng cường kiểm tra, kiểm soát thị trường, xử lý việc sản xuất, vận chuyển, buôn bán hàng giả, hàng kém chất lượng, để đảm bảo ATVSTP cho người tiêu dùng; Điện lực Sông Hinh, Chi nhánh cấp nước số 3 Sông Hinh sửa chữa kịp thời những nơi hư hỏng hoặc không đảm bảo yêu cầu kỹ thuật, đáp ứng nhu cầu về điện, nước cho sản xuất và sinh hoạt của nhân. Hệ thống lưới điện chiếu sáng công cộng khu vực trung tâm huyện được sửa chữa, khắc phục hư hỏng kịp thời, phục vụ tốt trong dịp Tết. Đồng thời trang trí hệ thống đèn Led ở các trục đường chính trung tâm thị trấn Hai Riêng.

Y tế tổ chức phân công trực cấp cứu 24/24 giờ và điều trị cho bệnh nhân, tạo điều kiện chăm sóc tốt cho bệnh nhân còn phải nằm điều trị ở các cơ sở y tế trong dịp Tết. Tạo điều kiện tổ chức cho một số bệnh nhân đang điều trị tại Trung tâm y tế huyện được đón Tết tại chỗ.

Tổ chức tốt việc trang trí trực quan tại trung tâm huyện và các xã, thị trấn; sửa chữa, nâng cấp một số cụm pano, tiểu cảnh trang trí; tổ chức thành công hương trình nghệ thuật đón Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023; Hội đua thuyền truyền thống huyện Sông Hinh lần thứ 23.

Các lực lượng vũ trang trên địa bàn huyện tổ chức trực 24/24 giờ, chủ động mở các đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, tăng cường lực lượng tuần tra, kiểm soát, đảm bảo ANCT, TTATXH, an toàn giao thông. Nhờ vậy tình hình an ninh chính trị giữ vững ổn định, nhân dân đón tết an toàn, vui tươi, phấn khởi

Tại hội nghị, Chủ tịch UBND huyện Sông Hinh công tác chủ động đón tết của các cơ quan, ban, ngành, hội đoàn thể. Đề nghị các cơ quan, đơn vị vui xuân mới không quên nhiệm vụ, chấp hành nghiêm giờ giấc hành chính, quan tâm, thăm hỏi, động viên tinh thần đến các thanh niên và gia đình thanh niên đã nhận lện nhập ngũ năm 2023; chuẩn bị tốt công tác giao nhận quân đảm bảo trang trọng, an toàn và đúng quy định.


Tác giả: Văn Thùy
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tổ chức bộ máy
Bản đồ
Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá chất lượng cung cấp thông tin như thế nào?
Trang Liên Kết
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 0
Hôm nay : 229
Hôm qua : 336
Tháng 03 : 21.330
Năm 2024 : 49.459