• :
  • :
Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động huyện Sông Hinh "THÂN THIỆN, NGHĨA TÌNH, TẬN TỤY, TRÁCH NHIỆM, KỶ CƯƠNG, KỶ LUẬT" !
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phát động Tháng thanh niên năm 2024

Mới đây, tại xã Sông Hinh, Huyện Đoàn Sông Hinh phối hợp với Đoàn Thanh niên Công an tỉnh tổ chức phát động Tháng thanh niên năm 2014; chương trình Tháng 3 biên giới, tuyên truyền chủ quyền biển đảo, tặng quà cho người dân, thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Tại chương trình, đoàn viên thanh niên và người dân được tuyên truyền 02 chuyên đề về tình hình chủ quyền biên giới, biển đảo: tình hình an ninh biên giới quốc gia, vai trò và trách nhiệm của tổ chức, cá nhân trong quản lý, bảo vệ chủ quyền biển đảo, biên giới quốc gia đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới;  tuyên truyền Chiến lược bảo vệ an ninh Tổ quốc trong giai đoạn hiện nay. Ngoài ra, đoàn viên, thanh niên và người dân trên địa bàn xã Sông Hinh cũng được các báo cáo viên  giải đáp những thắc mắc về các vấn đề liên quan đến tình hình chủ quyền biên giới, và biển đảo hiện nay .

Dịp này, các đơn vị đã tặng 200 suất quà, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng gồm: 10 ký gạo, mì tôm, dầu ăn, đường, sữa, quần áo và các đồ dùng hằng ngày cho thanh niên xung phong và người dân có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương, với tổng trị giá các suất quà là hơn 150 triệu đồng do Công ty TNHH đầu tư xây nhà HT-PEARL tài trợ./.

Một số hình ảnh hoạt động:

 


Tác giả: Ngọc Ly
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tổ chức bộ máy
Bản đồ
Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá chất lượng cung cấp thông tin như thế nào?
Trang Liên Kết
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 2
Hôm nay : 58
Hôm qua : 265
Tháng 04 : 15.085
Năm 2024 : 65.044