• :
  • :
Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động huyện Sông Hinh "THÂN THIỆN, NGHĨA TÌNH, TẬN TỤY, TRÁCH NHIỆM, KỶ CƯƠNG, KỶ LUẬT" !
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thăm tặng qùa nhân dịp Lễ Giáng sinh 2023

Sáng ngày 21/12, Đoàn lãnh đạo Huyện ủy, Ủy ban nhân dân huyện Sông Hinh do đồng chí Nguyễn Chí Hiền, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà một số điểm nhóm Công giáo, Tin lành nhân Lễ Giáng sinh năm 2023.
Đoàn lãnh đạo đã thông tin tình tình phát triển kinh tế - xã hội của huyện trong năm 2023 với nhiều kết quả nổi bật so với những năm trước, kết quả đó thể hiện sự quyết tâm chung của toàn Đảng, toàn Nhân dân dân huyện nhà, trong đó có sự đóng góp của các tôn giáo trên địa bàn. Mong rằng các tổ chức tôn giáo nói chung,  tiếp tục nêu cao tinh thần đoàn kết, đồng hành cùng chính quyền địa phương thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, kế hoạch năm 2024 cũng như nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện nhiệm kỳ 2020-2025.
Nhân Lễ Giáng sinh 2023 đang đến gần, đoàn lãnh đạo đã tặng quà, gửi lời chúng mừng đến các linh mục, mục sư, toàn thể giáo dân, tín đồ Công giáo, Tin lành, cùng đón Giáng sinh an lành, hạnh phúc. /.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tổ chức bộ máy
Bản đồ
Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá chất lượng cung cấp thông tin như thế nào?
Trang Liên Kết
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 1
Hôm nay : 284
Hôm qua : 391
Tháng 05 : 11.464
Năm 2024 : 76.968