• :
  • :
Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động huyện Sông Hinh "THÂN THIỆN, NGHĨA TÌNH, TẬN TỤY, TRÁCH NHIỆM, KỶ CƯƠNG, KỶ LUẬT" !
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện triển khai nhiệm vụ năm 2024

Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Sông Hinh vừa tổ chức hội nghị đánh giá kết quả thực hiện công tác Mặt trận năm 2023, Chương trình phối hợp và thống nhất hành động năm 2024.

Năm 2023, Công tác tuyên truyền, vận động, tập hợp các tầng lớp nhân dân thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước tiếp tục được tăng cường, đặc biệt là tuyên truyền sâu rộng trong các tầng lớp nhân dân về thực hiện Nghị quyết Đại hội MTTQ Việt Nam các cấp nhiệm kỳ 2019-2024 và Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025. Thực hiện tốt công tác chuẩn bị tổ chức Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam cấp xã nhiệm kỳ 2024-2029, tiến tới Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam huyện lần thứ IX, nhiệm kỳ 2024-2029.
Các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước tiếp tục được nâng cao về chất lượng và đổi mới trong hình thức tổ chức. Các hoạt động vì người nghèo được Ủy ban MTTQ Việt Nam các cấp phối hợp với các tổ chức thành viên triển khai kịp thời, đúng đối tượng, góp phần giúp đỡ nhân dân từng bước ổn định cuộc sống. Nhân dân đồng tình với sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, các cấp, các ngành, các tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm trong việc chăm lo Tết cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn và các gia đình chính sách, người có công với cách mạng.
Ủy ban MTTQ Việt Nam từ huyện đến cơ sở kịp thời tổng hợp các phản ánh, kiến nghị của nhân dân gửi đến các cấp ủy đảng và chính quyền quan tâm giải quyết. Duy trì đầy đủ báo cáo phản ánh tình hình nhân dân 03 tháng một lần với cấp ủy, chính quyền và MTTQ Việt Nam cấp trên. Công tác nắm tình hình, tâm tư nguyện vọng của các tổ chức tôn giáo, người uy tín tiêu biểu trong đồng bào dân tộc thiểu số được quan tâm và thực hiện thường xuyên, các ý kiến, kiến nghị được giải quyết kịp thời, tạo sự đồng thuận trên địa bàn huyện.
Năm 2024, MTTQ huyện để nghị mặt trận cơ sở bám sát địa bàn, thực hiện tốt nhiệm vụ nắm bắt tình hình nhân dân, tham mưu cấp uỷ, phối hợp với chính quyền địa phương quan tâm chăm lo đời sống, an sinh xã hội cho người dân, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân trên địa bàn huyện...

Tác giả: Văn Thùy
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tổ chức bộ máy
Bản đồ
Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá chất lượng cung cấp thông tin như thế nào?
Trang Liên Kết
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 1
Hôm nay : 130
Hôm qua : 335
Tháng 05 : 11.645
Năm 2024 : 77.149